Monday, September 2, 2024

Hồ Văn Cường đã nhận đủ tiền từ ê-kíp ca sĩ Phi Nhung và rời công ty, các sao Việt nói gì?



Đa số các nghệ sĩ đều mong những tranh cãi xoay quanh nghi vấn khuất tất tiền bạc giữa cố ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường sẽ kết thúc sau khi Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 nhận xong tiền cát-xê. 

Ê-kíp của cố ca sĩ Phi Nhung đã trao lại toàn bộ số tiền cát-xê đi hát cho Hồ Văn Cường và tặng 500 triệu đồng đúng như lời hứa sẽ tặng cho con nuôi khi “ra riêng” của giọng ca Bông Điên Điển lúc sinh thời vào chiều ngày 11/10.

Sau thời gian dài im lặng, Hồ Văn Cường cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân rằng dù thế nào đi nữa, mẹ Phi Nhung vẫn có ơn với cậu: “Việc mẹ ra đi là điều con không bao giờ nghĩ tới, con cũng có những điều dang dở chưa kịp nói với mẹ. Con không có thói quen thể hiện cảm xúc trên mạng xã hội nhưng con tin mẹ ở nơi xa sẽ hiểu được lòng con.”

Giọng ca trẻ cho biết thời gian tới cậu sẽ tập trung học hành và tự lập theo đuổi đam mê. Rời khỏi công ty của mẹ nuôi Phi Nhung, cậu sẽ trả lại Facebook cá nhân, Fanpage và kênh YouTube cho công ty.

Hồ Văn Cường đã nhận đủ tiền từ ê-kíp ca sĩ Phi Nhung và rời công ty, các sao Việt nói gì?

Hồ Văn Cường mong mọi người không tiếp tục bàn luận thêm câu chuyện của mình với mẹ nuôi nữa.

Khi thông tin những người trong cuộc đã giải quyết xong được công bố, các nghệ sĩ Việt cũng chia sẻ suy nghĩ của mình. Ca sĩ Phương Thanh bình luận: “Chúng ta là người ngoài cuộc – ngoài nhân duyên và nghiệp của họ… sẽ không hiểu cặn kẽ câu chuyện người ta. Mỗi người phải chịu thiệt xíu tiếng nói – bớt hơn thua một xíu, không phải cho chúng ta, mà chính là cho người đã mất được nhẹ nhàng, thanh thản. Vậy nhé mọi người. Xong rồi, ổn rồi… để cho Phi Nhung không còn bận tâm gì chốn này nữa nhé.”

Siêu mẫu Xuân Lan viết: “Dù sao thì chị vẫn chọn cách bảo vệ con. Cho dù con đúng hay sai. Đó là chuyện riêng của nhà chị Nhung hãy nên tôn trọng chị.” Tuy nhiên, cô thấy tiếc cho Hồ Văn Cường vì không nghĩ được đường xa: “Tiếc cho con không biết dùng tình yêu thương mà mọi người để lại cho mẹ Nhung. Tiếc cho con khép lại hành trình của mình với hình ảnh thế này. Và tiếc luôn là tại sao con lại lưu loát trả lời ngay sau khi nhận tiền sau bao ngày im lặng…”

Hồ Văn Cường đã nhận đủ tiền từ ê-kíp ca sĩ Phi Nhung và rời công ty, các sao Việt nói gì?

Bài đăng của siêu mẫu Xuân Lan thu hút sự chú ý của công chúng.

Diễn viên Lê Giang chia sẻ: “Vậy đi, người mất đi, người ở lại, hãy để mọi chuyện êm xuôi. Chị Phi Nhung nhẹ lòng, cho gia đình Cường sống bình yên.”

Ca sĩ Nguyên Vũ nhắn nhủ: “Vậy là mọi chuyện nên khép lại đây, hãy để người đã mất an lòng ra đi. Mong mọi người cũng đừng nặng lời với em ấy vì giờ này chắc tâm lý mất đi người thân yêu, mất đi chỗ dựa tinh thần cũng khiến em ấy hoang mang trầm cảm.”

Hồ Văn Cường đã nhận đủ tiền từ ê-kíp ca sĩ Phi Nhung và rời công ty, các sao Việt nói gì?

Nguyên Vũ là một trong những nghệ sĩ đầu tiên lên tiếng về vụ việc diễn ra chiều hôm nay.

 

Trong một diễn biến khác, một thành viên trong BTC Vietnam Idol Kids 2016 – cuộc thi Hồ Văn Cường tham gia và đoạt giải Quán quân tiết lộ Hồ Văn Cường là một cậu bé rất ngoan ngoãn, hiểu chuyện. Người này còn có những chia sẻ gây chú ý: “Có những chuyện đã qua cũng không muốn khơi dậy. Hãy để đứa nhỏ được yên và sống đúng lứa tuổi của nó.”; “Có những chuyện uẩn khuất chỉ BTC mới biết, nên rất thương thằng bé”; “Những người ngoài họ đâu biết sự thật bên trong, còn mình cũng không thể nói hết những uẩn khuất thay nó được”…

Dưới bài đăng, ca sĩ Tóc Tiên bình luận: “Em chỉ không hiểu nổi sao người lớn hùa nhau ăn hiếp thằng bé”.

Hồ Văn Cường đã nhận đủ tiền từ ê-kíp ca sĩ Phi Nhung và rời công ty, các sao Việt nói gì?

Hình ảnh của Tóc Tiên và Hồ Văn Cường trong quá khứ.

Hiện tại, dư luận đang chia thành 2 hướng. Một số cho rằng Hồ Văn Cường cư xử không đúng với người có ơn với mình. Sự im lặng của cậu thời gian qua đã khiến mẹ nuôi Phi Nhung bị đẩy ra đầu sóng ngọn gió của dư luận. Có người còn mắng cậu vô ơn. Nhưng một số lại cho rằng Hồ Văn Cường chỉ đang nhận lại đúng số tiền mà cậu đã làm ra suốt những năm qua mà thôi. Thậm chí, nhiều người còn trách ê-kíp Phi Nhung đang tạo áp lực lên một đứa trẻ. Cuộc tranh luận trên mạng xã hội đến thời điểm hiện tại vẫn đang rất căng thẳng.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi