Monday, May 20, 2024

Nữ sát thủ: Xúc cảm khơi dậy từ chính ”bóng ma”



Sự xuất hiện của kẻ lạ mặt biệt danh “bóng ma” khiến cho những giao dịch phi pháp của David Hồ và đồng bọn liên tục bị tổn thất, đặc biệt là chiếc vali chứa đựng bí mật quan trọng và số tiền hai triệu đô đã biến mất. Theo lệnh David, Elly – sát thủ tinh nhuệ đã về nước với nhiệm vụ trừ khử “bóng ma” và lấy lại chiếc vali. Trớ trêu thay, khi đối mặt với “bóng ma”, Elly chợt nhận ra mình không phải là một sát thủ máu lạnh do những kí ức đau lòng và bí mật khi xưa để lại.

Sự xuất hiện của kẻ lạ mặt biệt danh “bóng ma” khiến cho những cuộc giao dịch phi pháp của David Hồ và đồng bọn liên tục gánh chịu tổn thất, trong đó mất mát lớn nhất là một vali chứa đựng bí mật quan trọng và số tiền lên đến hai triệu đô. Theo lệnh David, Elly – một sát thủ tinh nhuệ được điều động về nước với nhiệm vụ trừ khử “bóng ma” và lấy lại chiếc vali. Trở về và đối mặt với ký ức từng ngủ quên nhiều năm trước, Elly chợt nhận ra mình không phải là một sát thủ máu lạnh như chính cô và David vẫn lầm tưởng. Và trớ trêu thay khi người góp phần khơi dậy những xúc cảm trong lòng Elly lại chính là “bóng ma”.
 
 
Elly Nguyễn là một nữ sát thủ được ông trùm David Hồ (ông chủ của bọn buôn ma túy quốc tế) đào tạo tại nước ngoài. Cô lãnh nhiệm vụ về Việt Nam trừ khử kẻ “kẻ bí ẩn” đã ôm vali tiền trị giá hai triệu đô cùng một bí mật khác chạy thoát được sau vụ đấu súng dữ dội. Elly có sắc đẹp lạnh băng, có đôi mắt tia sét, có thân hình bốc lửa, nhưng trái tim cô căm ghét đàn ông vì đã có một tuổi thơ đầy bất hạnh. Cô đồng ý cũng là vì nhân dịp này muốn về Việt Nam, tìm lại người anh trai đã thất lạc năm xưa của mình.
 
Đồng thời tại Việt Nam, cảnh sát đã nhận được tin về vụ đấu súng và yêu cầu trung úy Hùng Lâm – một chiến sĩ dũng cảm, thông minh, võ nghệ cao cường – nhận nhiệm vụ trực tiếp truy tìm tung tích “kẻ bí ẩn”. Sau nhiều thông tin có được, anh đã biết “kẻ bí ẩn” là Thành Vinh, một tay giang hồ có tiếng, đồng thời cũng là tên cướp khét tiếng với tài bắn súng cả hai tay rất cừ. Tuy nhiên, Thành Vinh chưa hẳn hoàn toàn là một con người độc ác. Ngược lại, những kẻ bị Thành Vinh cướp đều là bọn giang hồ, dân xã hội đen chuyên gây họa cho người lương thiện.
 
 
Trong lúc đó, nhiều cuộc đụng độ nảy lửa đã xảy ra giữa Hùng Lâm và Elly Nguyễn. Tuy nhiên, cả hai chưa bao giờ có thể bắt được Thành Vinh vì anh tỏ ra rất nhanh nhẹn và hành tung lại quá bí ẩn. Thế rồi một sự cố đã xảy ra, ông trùm Ba Thăng (một tên trùm trong giới xã hội đen trong nước) đã sai người bắt cóc bé Hiền (em gái nuôi của Thành Vinh) nhằm uy hiếp Thành Vinh. Gã trùm Ba Thăng cũng muốn tranh giành chiếc vali giá trị. Mọi chuyện tưởng như đã an bài với Thành Vinh, thì bất ngờ Elly Nguyễn đã xuất hiện cứu được Thành Vinh. Thành Vinh mang ơn cứu mạng của Elly và giữa họ dần dần thân thiện với nhau lúc nào không hay.
 
 
Đạo diễn Đặng Minh Quang cho biết: “ Bộ phim là cuộc đấu tranh một mất một còn giữa cái thiện và cái ác, giữa các băng nhóm xã hội đen trong nước và ngoài nước xâm nhập vào lãnh thổ Việt Nam, giữa lực lượng chính nghĩa và phi chính nghĩa. Phim vạch trần sự nghiệt ngã của những đồng tiền đen đúa trong tay bọn tội phạm… Khán giả cũng có thể chứng kiến những pha đối kháng ngoạn mục giữa bên thi hành nhiệm vụ và những kẻ bên phía tội ác”. Đây cũng là lần đầu tiên, diễn viên Cao Thùy Dương tham gia diễn xuất thể loại phim hình sự và đóng cặp với Bình Minh. Cả hai đã tạo thành “cặp đôi hoàn hảo” trên màn ảnh qua những pha đấu võ cũng như những màn tình cảm xúc động. Vai trung úy Hùng Lâm của Võ Thành Tâm cũng để lại ấn tượng với khán giả, đây cũng là vai mà Võ Thành Tâm rất tâm đắc.
 
“Nữ sát thủ” có sự tham gia của một “dàn sao” như Bình Minh, Cao Thùy Dương, Thanh Thức, Võ Thành Tâm, Phi Thanh Vân, Phúc An, Mai Huỳnh, Thành Đạt… Phim sẽ phát sóng lúc 21:45 từ ngày 16/10/2021 trên SCTV14 – Kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV.
 
 

  MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN CÁP SCTV THÁNG 10/2021 
 
SCTV9: Câu chuyện thần thoại nổi tiếng về mười dị nhân có năng lực siêu phàm, được TVB khai thác với phong cách kỳ ảo nhưng không kém phần hài hước, ngộ nghĩnh, trong bộ phim “Mười anh em”. 20 tập phim “Mười anh em”, phát sóng lúc 19h đến 21h thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 31/10/2021. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Lâm Văn Long, Quách Khả Doanh, Lê Nặc Ý, Đường Ninh, Hồ Định Hân, Liêu Khải Trí, Lạc Ứng Quân, Lý Dật Lãng, Hồ Nặc Ngôn, Dương Minh…
 
SCTV14 – Kênh phim Việt: “Nanh thép” xoay quanh câu chuyện của nhóm đặc nhiệm NT04 – là nhóm trinh sát tập hợp bốn chiến binh tinh nhuệ, tài giỏi với bốn tính cách khác biệt: đội trưởng Minh Tâm, thượng úy Hải Thanh, chàng trai bí ẩn XO và Thanh Vy – nữ pháp y xinh đẹp tài năng. Không chỉ dừng lại ở những mưu tính sâu xa trong cuộc chiến chính tà đầy cam go, “Nanh thép” – được lấy tư liệu từ những vụ án có thật – còn cuốn hút về phương thức lột tả khắc họa chân thật hình ảnh phe phản diện. Với bốn phần phim xoay quanh bốn vụ trọng án, phim hội tụ dàn diễn viên tên tuổi đã tạo dấu ấn sâu đậm với khán giả truyền hình như: NSƯT Lam Tuyền, Băng Di, Ngọc Lan, Thành Được, Huy Cường, Linh Tý, Bích Trâm, Nghinh Lộc, Ngô Thành Tá, Wanbo, Trương Minh Thảo… “Nanh thép” sẽ chính thức ra mắt vào lúc 21h45 từ ngày 26/9/2021 trên SCTV14 – Kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV.    

SCTV

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img