Monday, June 17, 2024

Cái kết của kẻ hãm hại con người tình 9 lần



Đối tượng hãm hại bé gái con của người tình 9 lần bị tuyên phạt 19 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Ngày 7/10, TAND TP Hà Nội đã quyết định tuyên phạt Phạm Thanh Tùng (31 tuổi, trú ở phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP Hà Nội) 19 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”; Hoàng Thị Thu Huyền (34 tuổi, ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông) cũng bị tuyên phạt 3 năm tù về tội “Hành hạ con”. Phiên toà được xét xử kín.

Theo cáo trạng cũng như diễn biến phiên tòa, Hoàng Thị Thu Huyền đã ly hôn chồng và thuê nhà sống cùng ba người con, trong đó có bé gái H.H.B (12 tuổi).

Khi sống cùng các con, Huyền nhiều lần ngược đãi, hành hạ cháu B bằng việc dùng tay hoặc các vật dụng như ống nhựa, gậy gỗ, dây điện… để đánh đập. Người phụ nữ này cũng thường xuyên bỏ bê, không chăm sóc các con của mình.

Tháng 5/2020, Huyền và các con đến thuê nhà ở quận Hà Đông. Trong thời gian này, Huyền nảy sinh tình cảm với bị cáo Tùng. Cả hai ở cùng nhau như vợ chồng, có một con chung.

Cái kết của kẻ hãm hại con người tình 9 lần
Phạm Thanh Tùng tại phiên xét xử ngày 7/10

Tuy nhiên, Tùng không thương các con của Huyền, còn tìm cách “giở trò” với cháu B..

Cáo trạng xác định, từ tháng 5/2020 đến ngày 19/1/2021, lợi dụng lúc Huyền không có nhà, Tùng ép cháu B. “quan hệ” với mình. Khi cháu B. không đồng ý, Tùng đe dọa, đánh đập nên bé gái phải làm theo.

Đến ngày 25/1/2021, bác ruột biết chuyện nên đã đón cháu B. và em trai về nhà chăm sóc.

Sau đó, người bác này cùng cha đẻ cháu B. đã đến công an trình báo sự việc. Ngày 20/2, Tùng bị Công an quận Hà Đông bắt giữ. Huyền đang nuôi con nhỏ nên được tại ngoại.

Huyền có 5 con với 5 người đàn ông. Nạn nhân 12 tuổi từng cho biết: “Mỗi khi mẹ nổi cáu hoặc em làm sai, không nghe lời là bị đánh. Mấy mẹ con ở trong căn nhà nhỏ cuối làng nên em khóc thét van xin cũng không ai nghe thấy”.

Ngoài vụ án này, bị cáo Hoàng Thị Thu Huyền còn đang bị truy tố trong một vụ án khác về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img