Tuy nhiên, công tác An sinh xã hội vẫn được Thành phố tiếp tục quan tâm đến với người yếu thế và bệnh nhân bị nhiễm Covid- 19.

Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục kêu gọi  gói An sinh cho người yếu thế

TP.HCM tiếp tục kêu gọi gói An sinh cho người yếu thế

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thành phố trong Chương trình tối ngày 16/10 Chương trình bàn tròn trực tuyến “Vì An sinh Thành phố – Netflix chung tay cùng nghệ sĩ”, Netflix cùng thành viên và các nghệ sĩ thực hiện nhằm kêu gọi sự chung tay hỗ trợ của đồng bào cả nước đối với những người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nói chung trên địa bàn TP. HCM và những người lao động trong ngành công nghiệp sáng tạo nói riêng.

Tại Chương trình, ông Phạm Minh Tuấn Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam TP.HCM – Phó Giám đốc Trung tâm An sinh TP.HCM chia sẻ:

Hay mới đây, chia sẻ về công tác An sinh trên địa bàn, trong Chương trình livestream Dân hỏi – Thành phố trả lời, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM – ông Võ Văn Hoan nhấn mạnh:

Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục kêu gọi  gói An sinh cho người yếu thế

Bàn tròn trực tuyến:“Vì An sinh Thành phố – Netflix chung tay cùng nghệ sĩ”

Chương trình ông Phạm Minh Tuấn phát biểu.

 Giám đốc Chính sách công Khu vực Đông Nam Á của Netflix – bà Nguyệt Nguyễn Phillips – cho biết:

Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục kêu gọi  gói An sinh cho người yếu thế

Giới nghệ sĩ ủng hộ mạnh mẽ cho Chương trình An sinh xã hội

Chương trình cũng nhận được sự đồng hành mạnh mẽ của giới nghệ sĩ. Tại bàn tròn trực tuyến, Phó Cục trưởng Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông – ông Lê Quang Tự Do – cho biết:

Nghệ sĩ Quyền Linh – người đã đồng hành với rất nhiều Chương trình An sinh của Thành phố cũng như nỗ lực làm từ thiện cứu trợ trong suốt thời gian dịch bệnh vừa qua tại TP.HCM cho biết:

Theo kế hoạch, trong tháng 10 này, Netflix sẽ cùng nghệ sĩ Quyền Linh đến thăm và tặng 5000 phần quà cho các anh chị em ngành công nghiệp sáng tạo cũng như nhiều người dân đang gặp khó khăn do dịch bệnh tại TP.HCM.