Saturday, May 11, 2024

HLV Zidane chưa vội vàng tìm bến đỗ mới



Nhà cầm quân người Pháp Zidane rất kỹ tính trong việc chọn đội bóng tiếp theo mình sẽ làm việc.

HLV Zidane chưa vội vàng tìm bến đỗ mới

 

HLV Zidane đã rời Real Madrid được gần nửa năm. Danh tiếng của ông, với việc giúp Real Madrid có 4 chức vô địch Champions League trong vai trò chỉ đạo giúp nhà cầm quân này nhận được rất nhiều lời mời từ các CLB lớn.

HLV Zidane chưa vội vàng tìm bến đỗ mới

HLV Zidane vẫn muốn 1 ngày được thay cựu đồng đội Deschamps dẫn dắt ĐT Pháp

Ưu tiên hàng đầu của HLV Zidane trong tương lai là dẫn dắt đội tuyển Pháp. Dù vậy, vị trí này hiện đang được Didier Deschamps đảm nhận rất tốt. HLV Deschamps vẫn còn hợp đồng với LĐBĐ Pháp tới hết năm 2022 và nếu không có gì bất ngờ, ông nhiều khả năng sẽ được gia hạn.

Theo Marca, HLV Zidane và đại diện của mình vẫn đang nghiên cứu những đề nghị phù hợp. Nhà cầm quân này chỉ muốn làm việc ở 1 đội bóng thật sự có tham vọng, và ông không quá vội vàng để đưa ra quyết định, cho dù có thể phải nghỉ ngơi thêm 1 thời gian nữa.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Nghịch thiên kỳ án 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img