Friday, September 6, 2024

Lời khai của kẻ thảm sát cả gia đình ở Bắc Giang



Do mâu thuẫn với em gái dẫn đến hành vi không kiểm soát, Trần Văn Hiếu (SN 1974) khai nhận đã chém tử vong em gái, mẹ và bố ruột.

 

Chiều 24/10, Công an tỉnh Lào Cai đã bắt đối tượng Trần Văn Hiếu (SN 1974, trú huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang), khi đối tượng đang trong hành trình bỏ trốn. Tại cơ quan điều tra, Hiếu khai nhận đã gây ra vụ thảm án khiến 3 người trong gia đình của chính đối tượng tử vong. Sau khi gây án, Hiếu lên xe máy bỏ trốn hơn 300km từ Bắc Giang lên Lào Cai thì bị bắt.

Ngay trong đêm 24/10, Công an tỉnh Lào Cai đã tiến hành di lý đối tượng về Công an tỉnh Bắc Giang để tiếp tục điều tra.

Theo lời khai ban đầu, Hiếu thừa nhận: Vào khoảng 7h sáng ngày 22/10/2021, Hiếu đang ở nhà bố mẹ đẻ thì em gái là Trần Thị Thảo sang chơi. Do mâu thuẫn cá nhân từ trước nên hai anh em xảy ra cãi vã.

Do nóng giận không kiềm chế được hành vi, Hiếu liền cầm con dao dài 60cm ở đống củi trước nhà lao tới chém nhiều nhát khiến chị Thảo tử vong ngay tại chỗ. Một lúc sau mẹ đẻ Hiếu là bà Bùi Thị Thoa về nhà, tới sân lại xảy ra cãi vã với Hiếu vì vậy y tiếp tục dùng dao chém tử vong bà Thoa.

Sau đó, đối tượng dùng bao tải phủ lên người nạn nhân rồi vào nhà ngồi. Buổi trưa cùng ngày, bố đẻ Hiếu là ông Trần Đình Luật cũng bị con trai chém tử vong khi vừa về tới sân nhà.

Sau khi thực hiện hành vi man rợ, Hiếu lên xe máy biển kiểm sát 98H5-2868 bỏ trốn. Do trước đây từng có thời gian làm thuê tại một số địa điểm thuộc địa bàn huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai nên y nảy sinh ý định bỏ trốn lên Lào Cai.

Tuy nhiên, khi đi đến phận xã Bảo Hà, huyện Bảo Yên, y đã bị lực lượng phối hợp thuộc Công an tỉnh Lào Cai phát hiện bắt giữ cùng chiếc xe máy và một số tang vật có liên quan.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc./.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi