Saturday, September 7, 2024

TP.HCM: Nhiều hàng quán ở Tân Phú ‘đi trước một bước’ đón khách ăn uống tại chỗ



Mặc dù vẫn chưa có quyết định chính thức về các hàng quán được phục vụ ăn uống tại chỗ, nhưng trên thực tế, nhiều hàng quán ở TP.HCM đã ‘đi trước một bước’.

Mặc dù vẫn chưa có quyết định chính thức về các hàng quán được phục vụ ăn uống tại chỗ, nhưng trên thực tế, nhiều hàng quán ở TP.HCM đã ‘đi trước một bước’.

Tối ngày 26.10, mặc dù vẫn chưa có quyết định chính thức về việc quán xá phục vụ ăn uống tại chỗ trên địa bàn TP.HCM, nhưng tại P.Tây Thạnh (Q.Tân Phú), nhiều hàng quán vẫn đón khách ăn uống tại quán.

Theo quan sát, một số quán nhậu tại P.Tây Thạnh (Q.Tân Phú) mở sáng đèn, xe đậu đầy xung quanh quán và mở bán một cách công khai. Câu chuyện này đã diễn ra từ vài ngày nay.

TP.HCM: Nhiều hàng quán ở Tân Phú

Một quán nhậu trên đường Tân Thạnh (Q.Tân Thạnh, Tân Phú) đón thực khách ăn uống tại chỗ trong tối 25.10

Nhiều bàn ngồi từ 3 đến 5 khách san sát nhau tại quán không đeo khẩu trang và vô tư cười nói rôm rả. Nếu chỉ nhìn vào quán, người qua đường dễ dàng lầm tưởng thời điểm này việc hàng quán được mở bán tại chỗ đã “bật đèn xanh”

TP.HCM: Nhiều hàng quán ở Tân Phú

Xe máy đậu kín xung một quán nhậu và khách cụng ly rôm rả bên trong

Cũng trong tối cùng ngày (26.10), lực lượng kiểm tra Công an P.Tây Thạnh (Q.Tân Phú) đã tiến đi tuần tra kiểm soát nhắc nhở và xử phạt nhiều hàng quán có hành vi vi phạm liên quan đến công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn phường.

TP.HCM: Nhiều hàng quán ở Tân Phú

Công an P.Tây Thạnh (Q.Tân Phú) tiến hành tuần tra, kiểm soát nhắc nhở, xử phạt nhiều hàng quán vi phạm

Những hàng quán vi phạm có thể bị xử phạt hành chính lên đến 2.500.000 đồng.

TP.HCM: Nhiều hàng quán ở Tân Phú

Lập biên bản xử phạt các trường hợp vi phạm

Ông Nguyễn Hoàng Nam, Phó chủ tịch P.Tây Thạnh, cho biết: “Hướng giải quyết của phường hiện tại là tuyên truyền vận động, và nhắc nhở, các trường hợp quá lắm thì sẽ xử lý vi phạt hành chính”.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi