Monday, September 9, 2024

Barca toát mồ hôi với tiền bồi thường cho Koeman và mời Xavi về Nou Camp



Đang vật lộn với cơn khủng hoảng tài chính, CLB Barcelona vẫn phải gánh thêm món tiền khổng lồ do sa thải HLV Koeman và đưa Xavi về dẫn dắt đội bóng.

Barca toát mồ hôi với tiền bồi thường cho Koeman và mời Xavi về Nou Camp

 

Koeman chính thức bị Barcelona sa thải ngay sau khi Barcelona để thua 0-1 trước Vallecano ở vòng 11 La Liga. Đây chỉ là giọt nước tràn ly bởi đội bóng xứ Catalan đang có phong độ rất kém ấn tượng từ đầu mùa đến nay.

Barca toát mồ hôi với tiền bồi thường cho Koeman và mời Xavi về Nou Camp

Hành động này sẽ khiến Barca phải trả đến 12 triệu euro tiền bồi thường hợp đồng cho vị HLV người Hà Lan, đây là một con số lớn trong bối cảnh đội bóng xứ Catalan đang chìm trong nợ nần. Đấy là chưa kể số tiền bồi thường cho cả đội ngũ huấn luyện cũ nếu tân HLV của CLB muốn xây dựng cho mình một ban huấn luyện mới.

Cái tên đang được nhắc đến nhiều nhất cho chiếc ghế HLV tại Nou Camp hiện tại là Xavi Hernandez. Cựu tiền vệ của Barca hiện đang là HLV cho CLB Al Sadd của Qatar. Nếu thương vụ này diễn ra, nhiều khả năng đội bóng Tây Ban Nha sẽ còn phải trả thêm một khoản phí không nhỏ lên tới 1 triệu euro cho CLB Al Sadd để giải phóng hợp đồng cho Xavi, đưa cựu tiền vệ này về dẫn dắt Barcelona.

Barca toát mồ hôi với tiền bồi thường cho Koeman và mời Xavi về Nou Camp

Ngoài ra, tiền lương cho HLV mới của Barca cũng là một đề tài đang được quan tâm. Với tình hình tài chính hiện tại và mức lương trần từ phía BTC La Liga đưa ra, nhiều chuyên gia cho rằng số tiền lương mà Xavi và ban huấn luyện có thể nhận được tại Nou Camp sẽ vào khoảng 3 triệu euro từ giờ cho tới cuối mùa. Vậy là để thay thế Koeman, Barca nhiều khả năng sẽ phải tốn đến 16 triệu euro, một con số không hề nhỏ trong tình hình hiện nay.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi