Monday, September 9, 2024

Ronaldo “tịt ngòi” liên tiếp 4 trận tại Ngoại hạng Anh



Cristiano Ronaldo đã không thể ghi bàn trong suốt 4 trận đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, đây là lần đầu tiên kể từ 2017 mà CR7 trải qua tình trạng này tính ở các VĐQG.

Ronaldo

 

Sau khi trở về Man Utd, Ronaldo đã ghi liên tiếp 3 bàn thắng ở các trận đấu với Newcastle và West Ham. Tuy nhiên kể từ thời điểm đó, CR7 đã không thể ghi bàn trong 4 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh trước lần lượt Aston Villa, Everton, Leicester và Liverpool. 

Theo thống kê, đây là chuỗi trận tịt ngòi dài nhất của Ronaldo ở các giải VĐQG tính từ năm 2017 tới nay. Lần gần nhất Ronaldo không thể ghi bàn trong 4 trận liên tiếp là ở mùa giải 2017/18 trong màu áo Real Madrid. 

Ronaldo

Tottenham là đối thủ ưa thích của CR7

Tối nay, Man Utd sẽ làm khách trên sân của Tottenham tại vòng 10 Ngoại hạng Anh. Đây sẽ là cơ hội để CR7 giải cơn khát bàn thắng của mình, bởi lẽ Tottenham là đối thủ ưa thích của Ronaldo. Tính đến thời điểm hiện tại, Ronaldo đã có tới 10 bàn thắng cùng 5 kiến tạo sau 18 lần đối đầu với Tottenham. 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi