Saturday, September 7, 2024

Mỹ cùng các nước đồng minh tìm cách đưa Iran trở lại tuân thủ thỏa thuận hạt nhân



Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken ngày 31/10 cho biết Mỹ cùng Anh, Pháp và Đức đag tìm cách đưa Iran trở lại thỏa thuận hạt nhân mặc dù hiện chưa rõ Iran có sẵn sàng đàm phán một cách thực chất hay không.

 

Tuyên bố của Ngoại trưởng Blinken được đưa ra một ngày sau khi Mỹ, Đức, Pháp và Anh kêu gọi Iran quay lại tuân thủ thỏa thuận hạt nhân ký năm 2015 nhằm tránh leo thang nguy hiểm.

Ngoại trưởng Blinken nhấn mạnh, các nước cùng Nga và Trung Quốc đều tin rằng việc Iran nối lại đàm phán hạt nhân là con đường tốt nhất và điều này phụ thuộc liệu Iran có nghiêm túc thực hiện hay không. Tuy nhiên, người đứng đầu ngành ngoại giao Mỹ cũng cảnh báo, nếu Iran không sẵn sàng đàm phán, Mỹ, Anh, Pháp, và Đức sẽ cùng nhau cân nhắc mọi giải pháp cần thiết để ứng phó với vấn đề hạt nhân của Iran.

Trên thực tế, thỏa thuận hạt nhân không phải là vấn đề gây tranh cãi duy nhất giữa Mỹ và Iran. Thứ Sáu vừa qua, Mỹ đã áp đặt một loạt các biện pháp trừng phạt mới liên quan tới chương trình máy bay không người lái của Iran vì cho rằng chương trình này đe dọa ổn định khu vực. Tổng thống Joe Biden ngày 31/10 cảnh báo Mỹ sẽ đáp trả các hành động của Iran bao gồm các vụ tấn công bằng máy bay không người lái nếu các lợi ích của Mỹ bị ảnh hưởng./.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi