Thursday, September 5, 2024

Triển lãm “Halong Zero Waste – Hạ Long không rác thải”



Triển lãm chính thức được diễn ra từ ngày 30/10 đến ngày 7/11 tại khu vực Cảng tàu Quốc tế Hạ Long (TP Hạ Long, Quảng Ninh).

Chào mừng 58 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh 30/10 (1963- 2021), tại Cảng tàu khách Quốc tế Hạ Long đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm điêu khắc “Halong Zero Waste – Hạ Long không rác thải”.

Triển lãm
Một tác phẩm tại triển lãm. Ảnh: vietnamnet

Triển lãm giới thiệu 40 tác phẩm điêu khắc do nghệ sĩ điêu khắc Nguyễn Đức Luận và cộng sự sáng tác trong thời gian 90 ngày tại Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình do Sun Group và cảng tàu khách quốc tế Hạ Long cùng tác giả, nghệ sĩ Nguyễn Đức Luận tổ chức. 40 tác phẩm điêu khắc, tạo hình tại triển lãm ngoài trời giữa cảng tàu có sự đa dạng về cách sáng tạo nhưng các tác phẩm đều có chung đích đến, giúp người xem có cảm nhận, góc nhìn đa chiều về tình trạng ô nhiễm môi trường trong xã hội hiện đại.

Triển lãm có sự đa dạng về cách sáng tạo nhưng các tác phẩm đều có chung đích đến, giúp người xem có cảm nhận, góc nhìn đa chiều về tình trạng ô nhiễm môi trường trong xã hội hiện đại. Việc tái chế rác thải thành những tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ cũng góp phần không nhỏ trong việc làm xanh, sạch môi trường Hạ Long. Triển lãm này phục vụ người dân miễn phí từ ngày 30/10 đến hết 7/11.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi