Monday, May 20, 2024

Đồng cục súc thành Hiếu lì lợm với “Phố trong làng”



Sau vai Đồng cục súc thành công ở “Mùa hoa tìm lại”, diễn viên Duy Hưng trở lại với vai mới hứa hẹn ấn tượng trong phim “Phố trong làng”.

Đồng cục súc thành Hiếu lì lợm với "Phố trong làng"

 

Từ ngày 08/11, bộ phim mới Phố trong làng bắt đầu lên sóng VTV1 từ thứ Hai đến thứ Sáu. Sau thành công của Cô gái nhà người ta, Mùa hoa tìm lại, bộ phim về đề tài nông thôn này tiếp tục là sản phẩm đáng chờ đợi dành cho khán giả.

Góp mặt trong dàn diễn viên Phố trong làng có nhiều diễn viên kỳ cựu cũng như một loạt các gương mặt trẻ. Trong đó, nam diễn viên được nhiều khán giả yêu thích thời gian gần đây, Duy Hưng với anh Đồng cục súc trong Mùa hoa tìm lại, nay trở lại với một vai diễn mới hứa hẹn ấn tượng không kém – Hiếu lì lợm. Hiều vừa đi tù về, hứng chịu sự miệt thị của dân làng.

Đồng cục súc thành Hiếu lì lợm với "Phố trong làng"
 

Đồng cục súc thành Hiếu lì lợm với "Phố trong làng"
 

Đồng cục súc thành Hiếu lì lợm với "Phố trong làng"

Tạo hình vai Hiếu của Duy Hưng trong ‘Phố trong làng”.

Đồng cục súc thành Hiếu lì lợm với "Phố trong làng"

Duy Hưng gây ấn tượng với vai Đồng cục súc trong phim “Mùa hoa tìm lại” lên sóng VTV3 vừa qua.

Phố trong làng là câu chuyện đầy thú vị về đời sống của người dân xã Tân Xuân, gắn liền với những thay đổi khi đón Nam (Anh Tuấn) về làm trưởng công an xã. Bức tranh nông thôn miền Bắc hiện đại, đa màu sắc nhưng vẫn đầy thân thương sẽ được thể hiện qua Phố trong làng.

Bộ phim có sự góp mặt của Anh Tuấn, Doãn Quốc Đam, Duy Hưng cùng những diễn viên kỳ cựu như NSƯT Đức Khuê, NSƯT Đình Chiến, Vĩnh Xương, Tuấn Anh… và một loạt các gương mặt trẻ như Duy Khánh, Đức Hiếu, Trần Vân, Ngọc Anh…

 

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img