Monday, May 20, 2024

”Hồ sơ công lý”: Series phim kinh điển về đề tài luật sư



Series phim kinh điển về đề tài luật sư “Hồ sơ công lý” thập niên 90 đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Đây cũng là bộ phim đầu tiên Âu Dương Chấn Hoa đảm nhận vai chính và nhanh chóng trở thành ngôi sao của truyền hình Hồng Kông. 5 phần của bộ phim sẽ lần lượt phát sóng trên kênh SCTV9.

 
Luật sư Dư Tại Xuân (do Âu Dương Chấn Hoa đóng) là một người chính nghĩa nhưng hơi nóng tính khi xử lý vụ kiện. Cấp trên của Xuân là Đinh Nhu (do Trần Tú Văn đóng) – một người dày dạn kinh nghiệm và thường xuyên dẫn dắt anh. Xuân có tình cảm với Nhu, nhưng cô lại chung tình với đại luật sư đã có vợ là Lý Quốc Trụ (do Đặng Tử Phong đóng). 
 
ho-so-cong-ly-series-phim-kinh-dien-ve-de-tai-luat-su-gay-an-tuong-manh-me-voi-khan-gia
 
Bạn thân của Xuân là Giang Thừa Trụ (do Lưu Mỹ Quyên đóng) xuất thân từ gia đình luật sư. Mẹ của Trụ là Lý Tụng Văn (do Tô Hạnh Tuyền đóng) – một đại luật sư thâm niên. Anh trai Trụ – Giang Thừa Vũ (do Đào Đại Vũ đóng) là luật sư cố vấn. Ba người cùng hợp tác, thường “đánh đâu thắng đó” trên phiên tòa.
 
ho-so-cong-ly-series-phim-kinh-dien-ve-de-tai-luat-su-gay-an-tuong-manh-me-voi-khan-gia
 
Mặt khác, cảnh sát Chu Văn Bân (do Lạc Ứng Quân đóng) làm việc năng nổ nhưng không biết cách thể hiện tình cảm. Bân thích Trụ nhưng lại hay tranh cãi với cô.
Luật sư thực tập Phương Gia Kỳ (do Trịnh Tú Văn đóng) yêu thầm Dư Tại Xuân nhiều năm mà không có kết quả. Giang Thừa Vũ và Châu Chí Huy (do Tô Vĩnh Khang đóng) ra sức theo đuổi Gia Kỳ khiến cô khó xử không biết chọn ai…
 
 
13 tập phim “Hồ sơ công lý”, phát sóng lúc 12h trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 12/11/2021. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Âu Dương Chấn Hoa, Trần Tú Văn, Đào Đại Vũ, Đặng Tử Phong, Lưu Mỹ Quyên, Lạc Ứng Quân, Trịnh Tú Văn, Tô Vĩnh Khang…
 
 MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN CÁP SCTV THÁNG 11/2021 
 
 
BOX Movie 1: 3 phim điện ảnh hot 2020, Horizon Line – Hunter Hunter và Breaking Face cùng với những serie ấn tượng Planet Single (phim hay của Ba Lan), serie khoa học viễn tượng (Skyline)
BOX Hits với loạt siêu phẩm đỉnh: phần mới nhất MIB IV, Wonder Woman,Trân Châu Cảng, World War Z, Hacksaw Ridge …
Hollywood Classic với loạt siêu phẩm khủng The Matrix – Ma trận đình đám với đủ 3 phần vào lúc 20h thứ sáu hằng tuần
IntheBox TV phát sóng serie phim truyền hình đình đám của BBC và Netflix: The Last Kingdom, cuộc chiến vương quyền khốc liệt, gay cấn từ tháng 11 
 
SCTV9: Nếu như có thể được tái sinh, bạn muốn thay đổi số mệnh ra sao? Nhân vật chính trong bộ phim “Hoán đổi chân tướng” sẽ cho chúng ta biết đáp án.
 
25 tập phim “Hoán đổi chân tướng”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB, vào lúc 19h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 18/10/2021. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Đàm Tuấn Ngạn, Đặng Bội Nghi, Lưu Bội Nguyệt, Trương Dĩnh Khang, Tưởng Gia Mân, Chu Mẫn Hãn, Trịnh Tử Thành, Lâm Vĩ Thần, Khâu Tử Khiêm…
 
SCTV14 – Kênh phim Việt: Với sự tham gia của  dàn diễn viên nổi tiếng: Lương Thế Thành, Kim Tuyến, Nguyệt Ánh, NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Duyên… bộ phim Muôn kiểu làm dâu phát sóng lúc 19h45 hứa hẹn sẽ mang lại một câu chuyện hấp dẫn cho đề tài muôn thuở: Mẹ chồng – Nàng dâu. Trong phim, Andy (Lương Thế Thành) kết đôi cùng cô phóng viên cá tính Minh Anh (Kim Tuyến). Thế nhưng hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, bất ngờ một bà mẹ chồng từ “trên trời” đã rơi xuống đã khiến cuộc sống gia đình cô đảo lộn. 

SCTV

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img