Monday, September 2, 2024

Hồng Diễm hứa nghỉ nốt mùa Đông rồi đóng phim



Dường như các fan đang rất mong chờ vào lời hứa hẹn này của nữ diễn viên xinh đẹp.

Hồng Diễm hứa nghỉ nốt mùa Đông rồi đóng phim

 

Sau Hướng dương ngược nắng, Hồng Diễm quyết định nghỉ ngơi một thời gian. Sau thời gian dài tham gia liên tiếp các phim như Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái và mới đây nhất là Hướng dương ngược nắng, Hồng Diễm chia sẻ cô cần thời gian để tìm kiếm một vai diễn mới lạ khác. 

Trong khoảng thời gian vừa qua, Hồng Diễm cũng khá im ắng. Thỉnh thoảng cô chia sẻ một vài bức ảnh cá nhân của mình trong thời gian giãn cách. Các fan rất mong nữ diễn viên xinh đẹp sẽ sớm trở lại với một dự án phim mới. 

Gần đây nhất, Hồng Diễm đăng một bức ảnh trên trang fanpage cá nhân của mình với lời nhắn nhủ đầy ẩn ý: “Sắp hết Thu mất rồi, thôi nghỉ nốt mùa Đông rồi đi đóng phim vậy”. Trước câu nói này, mọi người đều rất hào hứng chờ đợi và mong Hồng Diễm sẽ sớm quay lại.

Hồng Diễm hứa nghỉ nốt mùa Đông rồi đóng phim
 

“Xinh quá rất mong chờ Hồng Diễm đóng dự án phim mới”, “Chị hứa nghỉ nốt mùa Đông là đi đóng phim liền nhé, đừng nói chơi em tin thật đấy”, “Mong Hồng diễm có phim mới nha”, “Yêu cô quá nhiều”… – nhiều khán giả bình luận dưới bức ảnh của Hồng Diễm. 

Hồng Diễm hứa nghỉ nốt mùa Đông rồi đóng phim
 

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi