Friday, May 17, 2024

Những chú sư tử của bầu trời



Loài sinh vật đặc biệt này được mệnh danh là những kẻ ăn thịt nguy hiểm nhất rừng xanh, đặc biệt là ở những khu rừng cây ăn quả. Chúng làm tổ trong một số thân cây hạt dẻ hoặc cây sồi già, chúng chính là ong bắp cày – những chú sư tử có cánh của không trung.

nhung-chu-su-tu-cua-bau-troi
 
Chúng không có đối thủ. Không loài vật nào có thể chiến đấu với sinh vật sở hữu bộ hàm sắc lẹm và ngòi độc dùng để săn mồi cũng như tự vệ này. Chúng ớn gấp 3 và nguy hiểm gấp 10 lần so với ong vò vẽ. Mỗi năm, số người ở Ý chết do loài này gây ra còn nhiều hơn tất cả các sinh vật hoang dã khác cộng lại.
   
 
Chúng thực sự là những con ong bắp cày siêu hạng. Dù thích ăn nhựa cây và trái cây, nhưng chúng là kẻ thù số 1 của mọi loài côn trùng trong rừng và trong các khu vực đã được phát quang. Ngay khi phát hiện con mồi, chúng sẽ tóm lấy và tấn công nó bằng ngòi chích có chứa nọc độc, sau đó, chúng xé xác nó với một sự thèm khát như khi sư tử ăn thịt một con trâu.
 
 
Sinh vật đẹp đẽ nhưng đầy khát máu này sẽ xuất hiện trên kênh truyền hình SCTV12 vào lúc 18h30 ngày 11/11/2021 trong tập phim “Thiên nhiên hoang dã nước Ý – Chung sống với núi lửa.” Mời quý khán giả đón xem.
 
MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN CÁP SCTV THÁNG 11/2021 
 
 
BOX Movie 1: 3 phim điện ảnh hot 2020, Horizon Line – Hunter Hunter và Breaking Face cùng với những serie ấn tượng Planet Single (phim hay của Ba Lan), serie khoa học viễn tượng (Skyline)
BOX Hits với loạt siêu phẩm đỉnh: phần mới nhất MIB IV, Wonder Woman,Trân Châu Cảng, World War Z, Hacksaw Ridge …
Hollywood Classic với loạt siêu phẩm khủng The Matrix – Ma trận đình đám với đủ 3 phần vào lúc 20h thứ sáu hằng tuần
IntheBox TV phát sóng serie phim truyền hình đình đám của BBC và Netflix: The Last Kingdom, cuộc chiến vương quyền khốc liệt, gay cấn từ tháng 11 
 
SCTV9: Nếu như có thể được tái sinh, bạn muốn thay đổi số mệnh ra sao? Nhân vật chính trong bộ phim “Hoán đổi chân tướng” sẽ cho chúng ta biết đáp án.
 
25 tập phim “Hoán đổi chân tướng”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB, vào lúc 19h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 18/10/2021. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Đàm Tuấn Ngạn, Đặng Bội Nghi, Lưu Bội Nguyệt, Trương Dĩnh Khang, Tưởng Gia Mân, Chu Mẫn Hãn, Trịnh Tử Thành, Lâm Vĩ Thần, Khâu Tử Khiêm…
 
SCTV14 – Kênh phim Việt: Với sự tham gia của  dàn diễn viên nổi tiếng: Lương Thế Thành, Kim Tuyến, Nguyệt Ánh, NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Duyên… bộ phim Muôn kiểu làm dâu phát sóng lúc 19h45 hứa hẹn sẽ mang lại một câu chuyện hấp dẫn cho đề tài muôn thuở: Mẹ chồng – Nàng dâu. Trong phim, Andy (Lương Thế Thành) kết đôi cùng cô phóng viên cá tính Minh Anh (Kim Tuyến). Thế nhưng hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, bất ngờ một bà mẹ chồng từ “trên trời” đã rơi xuống đã khiến cuộc sống gia đình cô đảo lộn.  

SCTV

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img