Sunday, September 8, 2024

Ấn Độ dỡ bỏ lệnh cấm đối với Tập đoàn quốc phòng của Italia



Trong một động thái quan trọng, Chính phủ Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã quyết định dỡ bỏ lệnh cấm giao dịch đối với Tập đoàn quốc phòng Leonardo (tên trước đó là Finmeccanica) của Italia.

 

Ấn Độ đã đình chỉ các thỏa thuận với Tập đoàn Leonardo-Finmeccanica trong giai đoạn 2013-2014 do có liên quan bê bối tham nhũng trong hợp đồng cung cấp 12 máy bay trực thăng hạng sang AW-101 cho Ấn Độ. Theo các nguồn tin chính phủ hôm 6/11, lệnh cấm trong các giao dịch với Leonardo đã được dỡ bỏ, kèm theo một số điều kiện.

Theo đó, Tập đoàn này sẽ không được đưa ra bất kỳ khiếu nại thương mại nào đối với Chính phủ Ấn Độ dựa trên các thỏa thuận đã được ký kết trước đó. Các thỏa thuận mua bán mới giữa hai bên sẽ được nối lại, trong khi các cuộc điều tra của Cục Điều tra Trung ương và Cục Thực thi pháp luật Ấn Độ đối với Leonardo liên quan vụ tham nhũng sẽ vẫn tiếp diễn.

Quyết định dỡ bỏ lệnh cấm được Ấn Độ đưa ra sau khi một ủy ban cấp cao đã xem xét vấn đề dựa trên yêu cầu của Tập đoàn Leonardo và tham vấn ý kiến ​​của Bộ Luật – Tư pháp Ấn Độ và các cơ quan khác. Italia trước đó đã nhiều lần yêu cầu Ấn Độ dỡ bỏ lệnh cấm trong các cuộc đàm phán song phương.

Mặc dù vụ án tham nhũng chỉ liên quan đến Agusta Westland, công ty con của Leonardo-Finmeccanica, nhưng toàn bộ các thỏa thuận mua bán khác với Tập đoàn này đã bị đình chỉ, trong đó bao gồm các hợp đồng mua ngư lôi hạng nặng Black Shark của Hải quân Ấn Độ./.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi