Saturday, September 7, 2024

TP.HCM: Xe ba gác máy tháo giò đạp vẫn bị trộm



Tháo chìa khóa, tháo luôn giò đạp, anh T. để xe ba gác máy của mình phía trước một công ty và bị kẻ gian lấy trộm.

Tháo chìa khóa, tháo luôn giò đạp, anh T. để xe ba gác máy của mình phía trước một công ty và bị kẻ gian lấy trộm.

Ngày 8.11, Công an xã Vĩnh Lộc A (H.Bình Chánh, TP.HCM) tiếp nhận tin tố giác tội phạm của người dân về việc mất cắp tài sản xảy ra trên địa bàn. Toàn bộ vụ trộm xe ba gác được camera an ninh ghi lại.

TP.HCM: Xe ba gác máy tháo giò đạp vẫn bị trộm

Nhóm người tiếp cận xe ba gác máy

Theo hình ảnh từ camera an ninh, hơn 11 giờ ngày 7.11, 4 thanh niên đi trên hai xe máy, lưu thông trên đường Hương Lộ 80. Khi đến trước địa chỉ F10/2 Hương Lộ 80 (xã Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh), phát hiện xe ba gác máy để phía trước một công ty không người trông coi nên nhóm người này đi đến tiếp cận. Chỉ trong thời ngắn, nhóm người này đã nổ máy và lấy xe ba gác máy chạy đi.

Anh L.A.T. (29 tuổi, ngụ H. Bình Chánh) cho biết chiếc xe ba gác máy bị trộm lấy mất anh mua được 4 tháng nay với giá hơn 70 triệu đồng. Trong suốt thời gian này xe anh không thể chạy, chuyên chở hàng hóa cho khách vì dịch bệnh.

TP.HCM: Xe ba gác máy tháo giò đạp vẫn bị trộm

Khu vực nơi xảy ra vụ trộm xe máy

Trưa 7.11, do bên trong công ty của người quen xe nhiều không còn chỗ đậu, anh T. để xe tạm phía trước công ty thì bị trộm lấy mất. “Xe tôi đã tháo chìa khóa. Chiếc xe cũng được tháo giò đạp mà họ vẫn nổ máy chạy đi được”, anh T nói.

Sau khi bị trộm lấy mất xe ba gác, anh T. đi nhiều nơi để tìm nhưng vô vọng. Đến trưa 8.11, anh T. quyết định trình báo công an.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi