Sunday, September 8, 2024

Indonesia ngưng tuần tra chung với Australia sau vụ tàu cá bị phá hủy



Indonesia quyết định tạm ngưng các cuộc tuần tra chung trên biển với Australia sau khi cơ quan chức năng Australia phá hủy 3 tàu cá của Indonesia bị cho là đánh bắt bất hợp pháp trong vùng biển Australia.

 

Bộ Hàng hải và Nghề cá Indonesia thông báo hoạt động tuần tra chung trên biển với Lực lượng Kiểm soát Biên giới Australia (ABF) sẽ bị hủy bỏ. Quyết định này được đưa ra sau khi ABF vừa phá hủy, đốt 03 tàu đánh cá của Indonesia, thu giữ toàn bộ hải sản và ngư cụ ở trên các tàu này. Phía Australia cho biết 03 tàu cá này cùng 13 tàu cá khác của Indonesia đã đánh bắt cá bất hợp pháp trên vùng biển của Australia ở ngoài khơi bang Tây Australia.

Trong khi đó, Bộ Hàng hải và Nghề cá Indonesia yêu cầu Lực lượng Kiểm soát Biên giới Australia đưa ra lời giải thích chính thức và cung cấp thêm dữ liệu liên quan vụ việc, trong đó có danh tính 03 tàu cá bị phá hủy, nhằm ngăn chặn sự lan truyền của các thông tin không chính xác.

Hiện cơ quan chức năng Indonesia đang liên lạc với đại diện ABF tại Jakarta. Hoạt động tuần tra chung trên biển có thể được nối lại sau khi hai bên giải quyết ổn thỏa vụ việc. Trước đó, Indonesia và Australia đã lên kế hoạch tiến hành các cuộc tuần tra chung trên biển, dự kiến bắt đầu vào tuần này./.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi