Sunday, September 1, 2024

Trung Ruồi “xanh mặt” với các phần thi trong Chúng tôi chiến sĩ



Diễn viên Trung Ruồi không ngại thử thách bản thân khi tham gia một số phần thi khó trong chương trình Chúng tôi chiến sĩ.

Chương trình Chúng tôi chiến sĩ tuần này có sự tham gia của các chiến sĩ Trường Sĩ quan Không quân, Quân chủng Phòng không – Không quân cùng khách mời diễn viên Trung ruồi và ca sĩ Lâm Bảo Ngọc.

Bên cạnh các phần chính như Chào sân, Hiệp đồng và Tác chiến, tiết mục đồng diễn, những chia sẻ bất ngờ của các chiến sĩ và khách mời cũng sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả.

Diễn viên Trung Ruồi không ngại thử sức với các thử thách cùng các chiến sĩ trong chương trình. Dù các thử thách khó nhằn đòi hỏi thể lực tốt khiến nam diễn viên vô cùng bối rối. Trong khi đó, ca sĩ Phạm Phạm Thu Hà sẽ mang đến những tiết mục âm nhạc rộn ràng, tươi vui.

Trung Ruồi "xanh mặt" với các phần thi trong Chúng tôi chiến sĩ
 

Trung Ruồi "xanh mặt" với các phần thi trong Chúng tôi chiến sĩ
 

Trung Ruồi "xanh mặt" với các phần thi trong Chúng tôi chiến sĩ
 

Trung Ruồi "xanh mặt" với các phần thi trong Chúng tôi chiến sĩ
 

Trung Ruồi "xanh mặt" với các phần thi trong Chúng tôi chiến sĩ
 

Đón xem Chúng tôi chiến sĩ 2021 sẽ được phát sóng vào 20h30 thứ Sáu ngày 12/11/2021 trên VTV6 và 10h thứ Bảy ngày 13/11/2021 trên VTV3.

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi