Thursday, September 5, 2024

Mặt cỏ sân Mỹ Đình thế nào trước trận ĐT Việt Nam – ĐT Nhật Bản?



Cho đến thời điểm này, các khâu chuẩn bị của sân vận động quốc gia Mỹ Đình đã được hoàn tất.

Mặt cỏ sân Mỹ Đình thế nào trước trận ĐT Việt Nam - ĐT Nhật Bản?

 

Tối mai (11/11), trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nhật Bản trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Như vậy là sau 2 năm trời, sân vận động Mỹ Đình mới có một sự kiện thể thao được đón khán giả vào xem.

Theo ghi nhận của phóng viên, mặt sân cũng được cải thiện nhiều, không còn chỗ lồi lõm. Có thể thấy chất lượng mặt sân vận động Mỹ Đình được cải thiện khá nhiều sau nhiều ý kiến than phiền ở trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Australia vừa qua.

Nhiều người nghĩ, cỏ trên sân là cỏ mới nhưng thực tế đây vẫn là cỏ cũ, đã trồng từ hơn 10 năm trước. Tùy vào từng giai đoạn, mặt cỏ sẽ được tưới phân bón để đảm bảo cho sự phát triển với thời gian trung bình từ 1-2 tuần mỗi lần. Ngoài ra sẽ có người nhổ cỏ dại mỗi ngày.

Mặt cỏ sân Mỹ Đình thế nào trước trận ĐT Việt Nam - ĐT Nhật Bản?

Mặt phẳng trên sân cũng đã được cải thiện nhiều. Ảnh: NLĐO.

Ngoài mặt sân, các hạng mục khác như các phòng chức năng như phòng VAR, phòng họp báo, phòng thay đồ của các đội tuyển cũng đã được sửa chữa và nâng cấp, về cơ bản đã hoàn thành.

Sau gần hai năm, sân vận động Mỹ Đình đã sẵn sàng cho ĐT Việt Nam thi đấu trận đầu tiên có khán giả vào cổ vũ.

Mặt cỏ sân Mỹ Đình thế nào trước trận đấu gặp Nhật Bản?

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi