Monday, September 2, 2024

Kẻ hiếp dâm, sát hại bé gái xin lỗi các nạn nhân



Tại phiên xử, đối tượng hiếp dâm, sát hại bé gái đã gửi lời xin lỗi đến các nạn nhân và người thân của các cháu bé.

Ngày 10/11, TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã đưa vụ án hình sự ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Dũng (tự “Dũng Giá”, 46 tuổi, ngụ phường Long Tâm, TP.Bà Rịa) mức án tử hình về các tội “Giết người, Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và Dâm ô đối với người dưới 16”. Tòa cũng tuyên buộc bị cáo phải bồi thường cho gia đình nạn nhân gần 150 triệu đồng.

Dũng chính là bị cáo đã hiếp dâm, sát hại bé N (5 tuổi) ở TP.Bà Rịa, gây rúng động dư luận vào hồi tháng 4 vừa qua.

Trong bản án tuyên công khai, HĐXX chỉ công bố mức án, không đưa ra nhận định về hành vi của Dũng. 

Dũng tỏ ra bình tĩnh khi được đưa vào phòng xử cũng như lúc nhận án. Tại phiên xét xử, Dũng đã cúi đầu khai nhận toàn bộ quá trình xâm hại tình dục cháu N. rồi sát hại nạn nhân. Dũng cũng khai bản thân vẫn qua dự đám tang cháu N. như bình thường cho tới khi bị công an triệu tập rồi bắt giữ.

Dũng xin lỗi, cúi lạy gia đình nạn nhân và mong được hưởng khoan hồng để có cơ hội làm lại cuộc đời và bù đắp tổn hại đã gây ra.

Kẻ hiếp dâm, sát hại bé gái xin lỗi các nạn nhân
Bị cáo Phạm Văn Dũng tại tòa sáng 10/11

Hội đồng xét xử tuyên phạt Phạm Văn Dũng “tử hình” về tội giết người, 20 năm tù về tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”, và 3 năm tù về tội “dâm ô người dưới 16 tuổi”. Tổng hợp hình phạt Dũng “giá” lãnh án tử hình.

Theo cáo trạng, tối 17/4, Dũng đi dự đám giỗ nhà hàng xóm về nhưng không có chìa khóa vào nhà. Ông ta đi bộ sang nhà bố vợ ở phường kế bên dự tiệc sinh nhật. Ra đến đầu hẻm, thấy bé gái hàng xóm 5 tuổi và một bé trai đi phía sau nên dừng lại hỏi han.

Đi được một đoạn, thấy chỉ còn bé gái, Dũng nảy sinh ý đồ đen tối nên dừng lại đợi. Gã sau đó bế bé gái đến bãi đất trống xâm hại. Khi nạn nhân khóc, hắn sợ bị phát hiện nên sát hại. Gây án xong, Dũng đi dự sinh nhật.

Tối cùng ngày, gia đình phát hiện thi thể bé gái cách nhà hơn 100 m. Cảnh sát bắt Dũng sau khi hắn đến chia buồn với gia đình nạn nhân.

Quá trình điều tra, Công an Bà Rịa – Vũng Tàu xác định, Dũng từng cho tiền, dụ dỗ dâm ô 3 bé gái khác gần nhà. Sau khi xâm hại, Dũng dọa các bé không được nói cho ai biết.

(

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi