Sunday, September 1, 2024

Mặt nạ gương – Tập 10: Hoa cầu cứu Tùng vì tự “biến” mình thành mồi nhử



Ở tập 10 của Mặt nạ gương, Hoa sẽ đối mặt với nguy hiểm khi tự mang bản thân ra làm “mồi nhử” dụ sát nhân K. Cô phải cầu cứu Tùng.

Như đã bàn với Khải (Bình An) ở tập trước, trong tập 10 của Mặt nạ gương Hoa (Lương Thu Trang) có vẻ đã thực hiện kế hoạch mang mình ra làm “mồi nhử” để dụ sát nhân K ngoài đời thực. Theo Khải, việc làm này của Hoa là dở hơi nhất Vịnh Bắc Bộ. Chính sự liều lĩnh này khiến Hoa rơi vào tình trạng nguy hiểm và phải nhắn tin cầu cứu Tùng (Bảo Anh).

Mặt nạ gương - Tập 10: Hoa cầu cứu Tùng vì tự "biến" mình thành mồi nhử
 

Mặt nạ gương - Tập 10: Hoa cầu cứu Tùng vì tự "biến" mình thành mồi nhử
 

Cụ thể trong đoạn trailer Hoa đang ngồi trên taxi và phát hiện người lái taxi có vấn đề. Lo sợ nên cô nhắn tin cho Tùng với nội dung: “Em đang trên taxi, có vấn đề, cứu em với”. Tùng nhận được thông tin của Hoa và yêu cầu cô gửi ngay định vị cho anh.

Ở một phân cảnh khác, ông Nghị gặp lại một người bạn năm xưa. Họ đã nói chuyện cứ như đã quen biết nhau từ rất lâu. Người phụ nữ ấy hết lòng ca ngợi ông Nghị là người có tấm lòng nhân hậu, một bác sĩ có tay nghề giỏi. Bà còn đề cập đến những chuyện trong quá khứ và nói: “Anh đừng nhìn em như thế, em không theo dõi anh đâu”.

Mặt nạ gương - Tập 10: Hoa cầu cứu Tùng vì tự "biến" mình thành mồi nhử
 

Mặt nạ gương - Tập 10: Hoa cầu cứu Tùng vì tự "biến" mình thành mồi nhử
 

Ông Nghị và người phụ này có mối quan hệ như thế nào trong quá khứ? Sau nhiều lần thoát nạn, lần này Hoa liệu có trốn thoát?

 

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi