Tuesday, September 10, 2024

Tuyển Đức, Croatia, Nga có chiến thắng hủy diệt ở vòng loại World Cup 2022



Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu diễn ra rạng sáng nay (12.11) chứng kiến những chiến thắng hủy diệt của tuyển Đức, Croatia, Nga.

Ở bảng J, “Cỗ xe tăng” Đức dù đã sớm lấy vé dự vòng chung kết World Cup vẫn có chiến thắng 9-0 trước đội yếu nhất bảng là Liechtenstein.

Tuyển Đức, Croatia, Nga có chiến thắng hủy diệt ở vòng loại World Cup 2022

Tuyển Đức đè bẹp Liechtenstein

AFP

Đối thủ vừa yếu lại vừa mất người từ phút thứ 9 khi Hofer nhận thẻ đỏ khiến trận đấu diễn ra một chiều và tuyển Đức không khó giành chiến thắng.

Hai cầu thủ đang chơi cho Bayern Munich là Sane, Muller mỗi người góp 2 bàn.

Tuyển Đức, Croatia, Nga có chiến thắng hủy diệt ở vòng loại World Cup 2022

Tuyển Nga “chơi tennis” trước Síp

AFP

Với 24 điểm, tuyển Đức bỏ xa đội xếp nhì bảng J Bắc Macedonia đến 9 điểm. Bắc Macedonia có chiến thắng ấn tượng 5-0 trước Armenia ngay trên sân khách để rộng đường đoạt tấm vé nhì bảng trong cuộc cạnh tranh với Romania (14 điểm, hạng ba), Armenia (12 điểm, hạng tư).

Tuyển Đức, Croatia, Nga có chiến thắng hủy diệt ở vòng loại World Cup 2022

Modric (phải) giúp Croatia thắng đậm Malta

AFP

Ở bảng H, tuyển Nga “chơi tennis” với chiến thắng 6-0 trước Síp để giữ vững ngôi đầu với 22 điểm. Ngay sau đó, tuyển Croatia cũng có chiến thắng hủy diệt 7-1 trước Malta để đeo bám ngôi đầu của tuyển Nga với 20 điểm. Tuyển Croatia vẫn trông chờ vào sự tỏa sáng của 2 gương mặt kỳ cựu Perisic (mở tỷ số) và Modric (1 bàn, 1 kiến tạo).

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi