Monday, September 2, 2024

Khánh Hòa: 128.449 trẻ em sắp được tiêm vắc xin Covid-19



UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành kế hoạch tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho trẻ em từ 12 – 17 tuổi trên địa bàn tỉnh.

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành kế hoạch tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho trẻ em từ 12 – 17 tuổi trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, tỉnh Khánh Hòa phấn đấu trong năm 2021 tiêm đủ 2 mũi vắc xin Covid-19 cho 100% trẻ em từ 12 – 17 tuổi. Thời gian dự kiến triển khai kế hoạch bắt đầu từ tháng 11, ngay sau khi tỉnh này nhận được vắc xin theo tiến độ cung ứng và hướng dẫn của Bộ Y tế.

Khánh Hòa: 128.449 trẻ em sắp được tiêm vắc xin Covid-19

Trẻ từ 12 – 17 tuổi tại Khánh Hòa sắp được tiêm vắc xin phòng Covid-19

Đối tượng được tiêm là trẻ em từ 12 – 17 tuổi, trẻ em đã mắc và điều trị Covid-19 trong vòng 6 tháng vẫn được tiêm vắc xin. Số lượng trẻ em trong độ tuổi này dự kiến khoảng 128.449 em.

Tỉnh Khánh Hòa giao các trung tâm y tế các huyện, thị xã, thành phố là đầu mối tổ chức triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho các đối tượng được tiêm. Đối với trẻ đi học, từ lớp 7 đến lớp 12 sẽ được tiêm tại trường học; đối với trẻ không đi học, tiêm tại trung tâm y tế xã hoặc phường và trẻ có bệnh nền, chuyển đến tiêm tại bệnh viện, trung tâm y tế. Vắc xin được sử dụng là Comirnaty của Pfizer-BioNtech, lịch tiêm 2 mũi cách nhau 3 – 4 tuần.

Hiện nay, tình hình dịch Covid-19 đang có dấu hiệu gia tăng trở lại tại Khánh Hòa khi nhiều ngày qua tỉnh này ghi nhận hàng chục ca mắc trong cộng đồng mỗi ngày. Chỉ trong sáng 12.11, tỉnh này đã ghi nhận 31 ca mắc mới trong cộng đồng; trong đó H.Diên Khánh 25 ca, TP.Nha Trang 6 ca. Tổng số ca mắc tỉnh này đã ghi nhận đến nat là 9.781 ca, có 8.809 ca đã được điều trị khỏi bệnh.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi