Thursday, October 10, 2024

Tin tức giáo dục đặc biệt 13.11: Phương án xử lý nếu có F0 ở trường ĐH



Tháng 11 này nhiều trường ĐH tại TP.HCM đón sinh viên trở lại trường học trực tiếp thế nào khi tình hình cho thấy số F0 gia tăng trong nước là nội dung trọng tâm trong tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai (13.11).

Tháng 11 này nhiều trường ĐH tại TP.HCM đón sinh viên trở lại trường học trực tiếp thế nào khi tình hình cho thấy số F0 gia tăng trong nước là nội dung trọng tâm trong tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai (13.11).

Tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai (13.11) còn có bài phân tích về một số quan niệm sai lệch trong một cuốn sách về tiếng Việt hướng đến đối tượng độc giả là học sinh.

Tin tức giáo dục đặc biệt 13.11: Phương án xử lý nếu có F0 ở trường ĐH

Sinh viên Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM trở lại trường học thực hành sau khi TP.HCM nới lỏng giãn cách

Các trường ĐH tại TP.HCM đang xây dựng lộ trình cụ thể đón sinh viên tới trường học trực tiếp. Mặc dù các trường đều đưa ra các quy định, điều kiện an toàn để sinh viên có thể đến trường như phải tiêm 2 mũi vắc xin nhưng với tình hình hiện nay số ca F0 đang có chiều hướng gia tăng ở các tỉnh thành sau thời gian nới lỏng giãn cách, các trường có hướng xử lý ra sao?

Chẳng hạn theo quy định của Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch, người đến trường phải sát khuẩn tay, đo thân nhiệt và khai báo y tế tại cổng trường. Những trường hợp có biểu hiện nghi ngờ mắc Covid-19 hoặc có yếu tố dịch tễ liên quan đều được đề nghị thực hiện xét nghiệm tầm soát ngay tại Phòng khám Đa khoa của trường.

Tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai (13.11) sẽ có phần ghi nhận hướng giải quyết của nhiều trường khác trong tình hình này, đặc biệt nếu có ca nhiễm khi sinh viên quay trở lại trường học.

Một cuốn sách về tiếng Việt dành cho đối tượng là học sinh vừa mới xuất bản nhưng theo một số nhà chuyên môn lại có quan niệm sai lệch về khái niệm và diễn đạt chưa chính xác. Những phân tích chi tiết về trường hợp này sẽ có trong tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai (13.11).

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img