Tuesday, September 10, 2024

Hoà Montenegro, ĐT Hà Lan chưa thể giành quyền dự VCK World Cup 2022



Hà Lan chỉ cần giành 3 điểm trước Montenegro là sẽ giành vé dự World Cup sớm một lượt trận. Tuy nhiên họ đã chỉ có thể giành 1 điểm và vẫn chưa thể giành vé sớm.

Hoà Montenegro, ĐT Hà Lan chưa thể giành quyền dự VCK World Cup 2022

 

Dù phải làm khách trên sân của Montenegro nhưng ĐT Hà Lan đã sớm vươn lên dẫn trước sau 23 phút thi đấu. Trên chấm phạt đền Memphis Depay đã dễ dàng thực hiện tình huống sút 11m để mở tỷ số cho ĐT Hà Lan.

Hoà Montenegro, ĐT Hà Lan chưa thể giành quyền dự VCK World Cup 2022

Chỉ 9 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Memphis Depay tỏa sáng với bàn thắng thứ 2 và đưa ĐT Hà Lan dẫn trước với tỉ số 2-0 đến phút 81.

Tuy nhiên, đội chủ Montenegro vùng lên mạnh mẽ trong 10 phút cuối và khiến đối thủ rời sân Podgorica City với chỉ 1 điểm. Đánh rơi 2 điểm ở trận này, Hà Lan vẫn dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu với 20 điểm sau 9 lượt trận và phải cần lượt trận cuối để hoàn thành mục tiêu giành vé dự World Cup 2022.

Hoà Montenegro, ĐT Hà Lan chưa thể giành quyền dự VCK World Cup 2022

ĐT Hà Lan vẫn chưa thể giành vé sớm dự VCK World Cup 2022

Với việc Hà Lan không thể vượt qua Montenegro, khu vực châu Âu mới chỉ xác định thêm 2 đội tuyển chính thức góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào năm sau là Pháp và ĐT Bỉ. Trước đó, khu vực này đã có 2 đại diện sớm giành vé là Đức và Đan Mạch.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi