Tuesday, September 10, 2024

Louis Van Gaal sẽ ngồi xe lăn chỉ đạo ĐT Hà Lan



HLV Louis Van Gaal sẽ phải ngồi xe lăn để chỉ đạo ĐT Hà Lan trong trận gặp ĐT Na Uy để tranh tấm vé dự VCK World Cup 2022.

Louis Van Gaal sẽ ngồi xe lăn chỉ đạo ĐT Hà Lan

 

Sau buổi tập cùng ĐT Hà Lan diễn ra tối hôm 14/11 (giờ địa phương), HLV Van Gaal đã tự đạp xe về khách sạn của ĐT Hà Lan. Nhưng đáng tiếc là khi thực hiện thao tác xuống xe, cựu HLV của Man United đã vô ý bị mất thăng bằng dẫn đến việc ông bị một cú ngã khá đau. Thật không may cho vị HLV 70 tuổi vì 6 năm trước ông từng phải phẫu thuật một bên hông. Cho nên cú ngã lần này đã ảnh hưởng đến vết thương cũ.

Louis Van Gaal sẽ ngồi xe lăn chỉ đạo ĐT Hà Lan

Louis Van Gaal gặp tai nạn khi cùng các thành viên ĐT Hà Lan đạp xe từ sân tập về khách sạn.

Louis Van Gaal đã được đưa tới bệnh để kiểm tra và trở về trên một chiếc xe lăn. Trong buổi tập hôm qua của ĐT Hà Lan, chiến lược gia này đã phải sử dụng một chiếc xe golf buggy để di chuyển.

Louis Van Gaal sẽ ngồi xe lăn chỉ đạo ĐT Hà Lan

Louis Van Gaal ngồi xe golf buggy để điều hành buổi tập mới đây của ĐT Hà Lan

“Tôi phải phải ngồi xe lăn vì một vết rạn xương. Tuy nhiên, tôi vẫn có thể huấn luyện đội bóng, vì đây là công việc trí óc. Dù hoàn cảnh hiện tại có chút bất tiện, nhưng tôi vẫn làm việc như bình thường” – Louis Van Gaal cho biết.

Louis Van Gaal sẽ ngồi xe lăn chỉ đạo ĐT Hà Lan

Louis Van Gaal ngồi xe lăn chỉ đạo AZ Alkmaar hồi năm 2007

Đây không phải lần đầu tiên trong sự nghiệp, Louis Van Gaal phải ngồi xe lăn để chỉ đạo trận đấu. Ông từng trải qua tình cảnh này hồi còn dẫn dắt AZ Alkmaar năm 2007, sau khi bị gãy xương mác và vỡ mắt cá chân do chơi nhảy sào.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi