Tuesday, September 10, 2024

Vòng loại World Cup 2022: Bộ đôi Mbappe – Benzema lại ‘nổ’, tuyển Pháp gửi quà cho Ukraine



Tuyển Pháp đã giúp sức cho Ukraine hy vọng tranh vé đến Qatar sau khi đánh bại chủ nhà Phần Lan 2-0 ở lượt cuối bảng D vòng loại khu vực châu Âu diễn ra rạng sáng nay (17.11, giờ VN).

Sau trận thắng hủy diệt Kazakhstan ở lượt trận trước để sớm đoạt vé dự VCK World Cup 2022 với ngôi đầu bảng, Kylian Mbappe vẫn được tung vào sân ở lượt trận cuối bảng D. Đây cũng là trận cuối cùng của tuyển Pháp trong năm 2021.

Vòng loại World Cup 2022: Bộ đôi Mbappe - Benzema lại

Bộ đôi Mbappe – Benzema lại toả sáng

afp

Buồn tẻ trong hiệp 1, tài năng trẻ của PSG bắt đầu khuấy động sau giờ nghỉ giải lao. Sau những pha tăng tốc gây bất ổn cho hàng phòng ngự Phần Lan, Mbappe là người kiến tạo cho Karrim Benzema mở tỷ số cho tuyển Pháp ở phút 66. Chính Mbappe sau đó ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng của HLV Deschamps từ một pha tăng tốc chớp nhoáng bên cánh trái và tung cú sút đẹp mắt hạ gục thủ môn Hradecky (Phần Lan). Cặp đôi này đã trở thành những cầu thủ Pháp đầu tiên ghi bàn trong 4 trận đấu liên tiếp cho Les Bleus kể từ David Trezeguet vào năm 2003.

Vòng loại World Cup 2022: Bộ đôi Mbappe - Benzema lại

Nỗi thất vọng của tuyển Phần Lan

afp

Trong khi đó, với việc có ưu thế về mặt điểm số trước lượt trận cuối và được chơi trên sân nhà tại Helsinki, nhưng tuyển Phần Lan chơi khá bế tắc. Đội bóng của HLV Markku Kanerva vẫn còn quá phụ thuộc vào chân sút kỳ cựu Pukki, người gần như đói bóng ở trận này.

Chiến thắng của Pháp đã giúp sức cho tuyển Ukraine vươn lên đoạt ngôi nhì bảng D. Tuyển Ukraine giành vé dự vòng play-off (dự kiến tổ chức vào tháng 3.2022) sau khi đánh bại chủ nhà Bosnia với tỷ số 2-0 nhờ những pha lập công trong hiệp 2 của Oleksandr Zinchenko và Artem Dovbyk.

Vòng loại World Cup 2022: Bộ đôi Mbappe - Benzema lại

Tuyển Ukraine (phải) giành vé dự vòng play-off

afp

Cùng với trận thắng của Pháp tại Helsinki, việc đánh bại Bosnia đã giúp tuyển Ukraine chiếm ngôi nhì bảng của Phần Lan để nuôi hy vọng đến VCK World Cup 2022 tại Qatar thông qua loạt play-off.

Vòng loại World Cup 2022: Bộ đôi Mbappe - Benzema lại

Bảng xếp hạng bảng D

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi