Sunday, September 1, 2024

Tin tức Covid-19 Khánh Hòa: Bổ sung nhiều trường hợp F1 được cách ly tại nhà



UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản bổ sung đối tượng cách ly tại nhà đối với người tiếp xúc gần với trường hợp mắc Covid-19 (F1).

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản bổ sung đối tượng cách ly tại nhà đối với người tiếp xúc gần với trường hợp mắc Covid-19 (F1).

Theo đó, tỉnh Khánh Hòa quy định những trường hợp F1 được cách ly tại nhà gồm: Trẻ em 18 tuổi trở xuống; người phải chăm sóc trẻ em (dưới 16 tuổi); người từ 60 tuổi trở lên; người mắc bệnh tâm thần, khuyết tật hoặc các bệnh cần phải có người chăm sóc; ở nhà một mình có khả năng tự chăm sóc; phụ nữ mang thai, thời kỳ cho con bú; người đã tiêm đủ liều vắc xin sau 14 ngày hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng; cả nhà đều bị mắc Covid-19.

Hiện nay tình hình dịch bệnh Covid-19 ở Khánh Hòa đang diễn biến phức tạp. Tỉnh này cũng vừa có chỉ đạo thành lập 136 trạm y tế lưu động trên địa bàn tỉnh, mỗi xã, phường sẽ có một trạm y tế lưu động để đảm bảo công tác điều trị người mắc Covid-19.

Sáng 18.11, tỉnh Khánh Hòa ghi nhận thêm 18 ca mắc Covid-19 cộng đồng. Trong đó 11 ca tại H.Diên Khánh, 5 ca tại TP.Nha Trang, 2 ca tại H.Cam Lâm. Tổng số ca mắc Covid-19 tỉnh này đã ghi nhận là 10.826 ca, trong đó 8.953 ca được điều trị khỏi bệnh.

Tính đến nay, Khánh Hòa đã tiêm hơn 1,7 triệu liều vắc xin phòng Covid-19. Tỷ lệ người được tiêm 2 mũi vắc xin khoảng 90%. Ngoài ra, tỉnh này cũng đang triển khai tiêm vắc xin cho trẻ em từ 12 – 17 tuổi.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi