Tuesday, September 10, 2024

HLV Brendan Rodgers nổi cáu với phóng viên



Nhà cầm quân của Leicester City đã tỏ ra không hài lòng trong cuộc họp báo trước vòng 12 ngoại hạng Anh.

HLV Brendan Rodgers nổi cáu với phóng viên

 

HLV Brendan Rodgers từng được cho là đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Manchester United sau khi CLB này nhận thất bại 0-5 trước Liverpool. Dù vậy, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford vẫn đặt niềm tin vào HLV Solskjaer. Sự việc này lại 1 lần nữa được 1 phóng viên đặt lại vấn đề trong cuộc họp báo trước vòng 12 ngoại hạng Anh và khiến nhà cầm quân người Bắc Ai-len không hài lòng.

HLV Brendan Rodgers nổi cáu với phóng viên

HLV Rodgers luôn giành sự tôn trọng với người đồng nghiệp Ole Gunnar Solskjaer

HLV Rodgers cho biết: “Có 2 điều chúng ta cần làm rõ: đầu tiên, sẽ thật thiếu tông trọn nếu bạn đặt câu hỏi về những HLV giỏi, những người đang tận tâm phục vụ ở CLB của mình mỗi tuần. Thứ 2, tôi không thể bình luận về tin đồn đó, vì đơn giản là nó không có thật. Tôi ở đây với tư cách HLV của Leicester City và tôi tự hào về việc đó. Những thứ xung quanh thế nào thì tôi không thể kiểm soát được”.

HLV Brendan Rodgers được coi là 1 trong những nhà cầm quân hàng đầu tại Anh hiện nay. Ngoại trừ quãng thời gian không thành công lắm với Liverpool, thì ông cũng được đánh giá cao khi làm việc ở Swansea City, Celtic và Leicester City lúc này. Ông cũng từng được đồn là sẽ dẫn dắt Chelsea, Tottenham hay Arsenal, nhưng điều đó chưa bao giờ xảy ra.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi