Monday, September 2, 2024

Đâm chết bạn trọ sau câu nói “sẽ đánh ngay và luôn”



Sau khi đâm chết bạn trọ bằng nhiều nhát dao, Quốc đến công an đầu thú rồi bị bắt giam đến ngày đưa xe xét xử.

Đâm chết bạn trọ sau câu nói “sẽ đánh ngay và luôn”

 

Ngày 19-11, kết thúc phiên tòa xét xử sơ thẩm, TAND tỉnh Kiên Giang đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Bảo Quốc (SN 1995; ngụ phường Vĩnh Lợi, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) 14 năm tù về tội “Giết người”. Nạn nhân trong vụ án này là anh Nguyễn Trường Vũ, bạn ở cùng nhà trọ với bị cáo.

Theo cáo trạng, khoảng 0h ngày 9/9/2020, sau khi nhậu xong và chuẩn bị đi ngủ thì Quốc nghe tiếng xe máy rất lớn của anh Vũ và một số người bạn khác chạy về nhà trọ, cộng thêm những người này khi vào phòng còn nói chuyện to tiếng làm Quốc ngủ không được.

Tức giận, Quốc ra trước cửa phòng rồi nói lớn về phía nhóm của anh Vũ rằng: “Nói chuyện nhỏ cho mọi người còn ngủ, chứ nói lớn quá là Quốc sẽ đánh Vũ và nhóm bạn ngay và luôn”.

Nghe Quốc hăm dọa, anh Vũ lên tiếng thách thức. Đang có hơi men trong người, Quốc lấy dao ra để đánh nhau với Vũ. Thấy Quốc có dao, anh Vũ bỏ chạy vào phòng trọ. Quốc rượt theo vào phòng và đâm nhiều nhát vào người khiến anh Vũ tử vong.

Sau khi đâm chết bạn trọ, Quốc đến công an đầu thú.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi