Sunday, September 8, 2024

TP.HCM: Kẻ trộm bẻ khóa lấy xe máy trước mặt bảo vệ quán ăn



Người bảo vệ mãi tập trung vào xem điện thoại, kẻ trộm ra tay bẻ khóa, lấy chiếc xe máy dựng trước mặt nhưng vẫn không hay biết.

Người bảo vệ mãi tập trung vào xem điện thoại, kẻ trộm ra tay bẻ khóa, lấy chiếc xe máy dựng trước mặt nhưng vẫn không hay biết.

Ngày 21.11, mạng xã hội Facebook chia sẻ vụ trộm xe máy hết sức liều lĩnh, manh động xảy ra tại một quán ăn, gây bức xúc dư luận.

TP.HCM: Kẻ trộm bẻ khóa lấy xe máy trước mặt bảo vệ quán ăn

Camera ghi lại cảnh vụ trộm xe máy

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra tại quán ăn trên đường Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM. Nạn nhân của vụ mất trộm xe là chị N.T.N.M (20 tuổi, ngụ Q.Tân Phú) là một shipper.

Theo chị M. và hình ảnh camera an ninh ghi lại, tối 20.11, chị đến quán trên đường Lê Văn Sỹ (P.2, Q.Tân Bình) để lấy đơn hàng ship cho khách. Khi đến quán, chị M. để xe phía trước và có nói bảo vệ trông giúp.

Tuy nhiên khi quay trở ra chị M. không thấy xe đâu. Xem lại camera an ninh tại quán thì thấy kẻ trộm là nam giới đã bẻ khóa lấy trộm xe chạy đi. Trong khi đó người bảo vệ ngồi gần sát bên nhưng mãi xem điện thoại nên không hề hay biết.

Theo chị M., chiếc xe máy chị mua năm 2019 với giá hơn 40 triệu đồng là phương tiện duy nhất để chị đi làm. Xe bị mất khiến chị M. rất lo lắng và sợ bị khóa app, mất việc làm. Chị M. cho biết đã trình báo vụ việc đến công an.

Liên quan vụ việc này, đại diện Công an P.2, Q.Tân Bình xác nhận có xảy ra vụ trộm xe máy trên địa bàn và nạn nhân cũng đã trình báo công an. Hiện các bên liên quan cũng đã thỏa thuận đền bù việc mất tài sản.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi