Sunday, September 8, 2024

Bình Phước: Đã bắt được nghi can mang dao đến nhà vợ cũ đâm chết tình địch



Liên quan đến vụ án mạng mang dao đến nhà vợ cũ đâm chết tình địch tại Bình Phước, tối ngày 22.11, nghi can Nguyễn Văn Thịnh đã bị bắt giữ.

Liên quan đến vụ án mạng mang dao đến nhà vợ cũ đâm chết tình địch tại Bình Phước, tối ngày 22.11, nghi can Nguyễn Văn Thịnh đã bị bắt giữ.

Tối ngày 22.11, Công an H.Lộc Ninh (Bình Phước) đã phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Phước bắt giữ Nguyễn Văn Thịnh (50 tuổi, ngụ xã Lộc Thịnh, H.Lộc Ninh), nghi can mang theo dao đến nhà vợ cũ đâm chết tình địch xã Lộc Hưng (H.Lộc Ninh).

Trước đó, lúc 15 giờ 20 phút ngày 21.11, Nguyễn Văn Thịnh chạy xe máy đến nhà vợ cũ (đã ly hôn) là chị N.T.M.N (35 tuổi, ngụ xã Lộc Hưng, H.Lộc Ninh) để tìm anh T.T.P (43 tuổi), người sống chung như vợ chồng với chị N.

Bình Phước: Đã bắt được nghi can mang dao đến nhà vợ cũ đâm chết tình địch

Nghi can Nguyễn Văn Thịnh

Khi đến nơi, Thịnh lao vào phòng khách gặp anh P. rồi cả 2 xông vào đánh nhau. Lúc này, Thịnh rút dao nhọn mang theo đâm vào ngực anh P. khiến nạn nhân tử vong, rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Bình Phước: Đã bắt được nghi can mang dao đến nhà vợ cũ đâm chết tình địch

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an H.Lộc Ninh phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Phước triển khai lực lượng truy tìm hung thủ giết người.

Đến khoảng 20 giờ ngày 22.11, khi các lực lượng đang mật phục tại nhà của Thịnh (xã Lộc Thịnh, H. Lộc Ninh) thì phát hiện nghi can này về nhà lấy đồ đạc, để tiếp tục bỏ trốn. Khi các lực lượng vây bắt, Thịnh đã khóa trái cửa, không chịu đầu thú dù được vận động. Lực lượng công an đã phải phá cửa vào bên trong và bắt giữ Thịnh khi đang ẩn nấp dưới gầm giường.

Hiện Nguyễn Văn Thịnh đã được áp giải về cơ quan công an để lấy lời khai, tiếp tục điều tra, làm rõ vụ mang dao đến nhà vợ cũ đâm chết tình địch.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi