Sunday, September 8, 2024

Ghen tuông, thuê phòng theo dõi người cũ vào nhà nghỉ



Biết chuyện anh D. và bạn gái cũ có tình cảm với nhau, đối tượng thuê phòng để theo dõi rồi tìm cách giết hại tình địch.

Đối tượng bị VKSND TP Hà Nội truy tố về tội “Giết người” là Trần Tuyên (41 tuổi, trú tại phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội). Nạn nhân là anh Văn Trọng D (43 tuổi) ở Thanh Trì, Hà Nội.

Trước đó vào tháng 12/2020, Tuyên có quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị H. (31 tuổi). Do mâu thuẫn, đến tháng 2, hai người chia tay.

Sau đó, chị H. có quan hệ tình cảm với anh Văn Trọng D. Khoảng 20h ngày 30/5, anh D. và chị H. thuê phòng ở một nhà nghỉ của quận Hoàng Mai để tâm sự.

Trưa hôm sau, trong khi anh D. ngồi nói chuyện với quản lý nhà nghỉ ở tầng 1 thì Tuyên đóng gói đồ đạc tại nhà trọ để chuẩn bị chuyển nhà. Anh ta mang theo chiếc kéo chuôi nhựa để cắt băng dính, treo ở xe máy rồi đi tìm chị H. để báo chị này dọn đồ của mình ở phòng trọ.

Khi đi qua nhà nghỉ, Tuyên thấy anh D. đang ngồi ở cửa. Biết chuyện anh D. và chị H. có tình cảm với nhau, bị can vì ghen tuông và bực tức mà đã hỏi thuê phòng để theo dõi “tình cũ”.

Phát hiện chị H đang trong nhà nghỉ, Tuyên gọi người yêu cũ ra nói chuyện nhưng chị này không đồng ý. Bực tức, Tuyên lấy chiếc kéo treo trên xe máy từ trước, đâm một nhát vào cổ anh D khi anh này đang đứng trước cửa nhà nghỉ nghe điện thoại.

Bị tấn công bất ngờ, anh D giằng tay Tuyên ra, bỏ chạy. Tuyên cầm kéo đuổi theo anh D khoảng 10 m nhưng không kịp nên quay lại nhà nghỉ và tiếp tục gọi chị Hằng xuống nói chuyện.

Ít phút sau, Công an phường Định Công (quận Hoàng Mai) có mặt tại hiện trường, đưa Tuyên về trụ sở làm việc. Cùng ngày 1/6, Trần Tuyên bị Công an quận Hoàng Mai bắt giữ về hành vi giết người.

Về phía nạn nhân, sau khi chạy thoát thân và trình báo công an đã tự đi cấp cứu, khâu vết thương. Nạn nhân bị tổn hại 25% sức khỏe.

Cáo trạng xác định, do né tránh và bỏ chạy thoát được nên anh D. không bị Tuyên tước đoạt tính mạng.

Quá trình điều tra vụ án, gia đình bị can đã bồi thường cho anh D. 35 triệu đồng. Nạn nhân đã nhận tiền và không yêu cầu bồi thường.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi