Sunday, September 8, 2024

Khuyên vợ về ở chung không được, chồng tức giận đâm vợ tử vong



Hùng khuyên vợ về sống chung nhưng vợ không đồng ý và nói đã có người yêu khác. Tức giận, Hùng rút dao trong túi quần đâm liên tiếp nhiều nhát vào người khiến vợ tử vong.

Hùng khuyên vợ về sống chung nhưng vợ không đồng ý và nói đã có người yêu khác. Tức giận, Hùng rút dao trong túi quần đâm liên tiếp nhiều nhát vào người khiến vợ tử vong.

Ngày 24.11, TAND tỉnh Bình Phước xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Trần Văn Hùng (47 tuổi, ngụ Nghệ An) 16 năm tù về tội giết người. Hùng đã dùng dao đâm vợ tử vong.

Theo cáo trạng, Hùng và Hoàng Thị Hằng (39 tuổi) là vợ chồng có 2 con chung. Gia đình Hùng thuê nhà ở trọ, đi làm công nhân tại H.Chơn Thành (Bình Phước). Do 2 người thường xuyên mâu thuẫn nên cuối năm 2018, vợ Hùng đưa con bỏ đi nơi khác sinh sống. Hùng nhiều lần nhắn tin, khuyên vợ đưa con về chung sống nhưng chị Hằng không đồng ý và cho biết đã có người yêu mới.

Khuyên vợ về ở chung không được, chồng tức giận đâm vợ tử vong

Toàn cảnh phiên tòa

Ngày 4.3.2019, Hùng tiếp tục gọi điện thoại thì chị Hằng hẹn gặp tại Khu công nghiệp (KCN) Minh Hưng (H.Chơn Thành). Chị Hằng nói với Hùng là sẽ đi cùng người yêu và người thân của chị. Sợ có thể bị đánh nên Hùng đã mua một con dao Thái Lan bỏ vào túi quần phòng thân. Khoảng 14 giờ 30, khi gặp vợ tại cổng công ty Long Fa, Hùng tiếp tục khuyên chị Hằng về sống chung nhưng bị từ chối dẫn đến xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau.

Lúc này, 2 bảo vệ tại Công ty Long Fa (KCN Minh Hưng) biết hai người là vợ chồng nên cho phép họ vào phòng bảo vệ nói chuyện.

Khuyên vợ về ở chung không được, chồng tức giận đâm vợ tử vong

Trần Văn Hùng tại phiên tòa sơ thẩm ngày 24.11

Khi vào bên trong, Hùng tiếp tục khuyên vợ về sống chung nhưng chị Hằng vẫn không đồng ý và nói đã có người yêu khác. Hùng tức giận nên đã rút dao trong túi quần ra đâm liên tiếp nhiều nhát vào ngực, lưng và chân vợ khiến chị Hằng tử vong sau đó.

Nghe tiếng chị Hằng tri hô, 2 bảo vệ chạy vào phòng can ngăn, bắt giữ Hùng và thu giữ con dao gây án, đồng thời gọi điện báo công an.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi