Wednesday, September 11, 2024

M.U đạt thoả thuận với HLV Ralf Rangnick



Theo tờ The Athletic của Anh, ban lãnh đạo CLB M.U đã đạt được thoả thuận với HLV Ralf Rangnick. Nhà cầm quân 63 tuổi sẽ tạm thời nắm quyền HLV ở ‘Quỷ đỏ’ trong thời gian 6 tháng.

M.U đạt thoả thuận với HLV Ralf Rangnick

Ông Ralf Rangnick sẽ tạm dẫn dắt M.U đến hết mùa giải 2021-2022

reuters

Hiện tại, M.U vẫn phải chờ CLB Lokomotiv Moscow (Nga) thanh lý hợp đồng với Rangnick rồi mới công bố. Theo The Athletic, Rangnick sẽ ký hợp đồng dẫn dắt M.U đến hết tháng 5.2022. Sau đó ông sẽ có thêm 2 năm ở Old Trafford trong vai trò cố vấn, chức danh được cho là giống với giám đốc thể thao.

Ralf Rangnick sinh năm 1958 tại Đức. Khi còn chơi bóng, Rangnick là tiền vệ phòng ngự. Ông chuyển hướng sang công tác huấn luyện khá sớm, khi mới 25 tuổi. Ông đã dẫn dắt nhiều CLB tại Bundesliga như Hannover, Schalke 04, Hoffenheim hay RB Leipzig. Rangnick từng giúp Stuttgart đoạt UEFA Intertoto Cup năm 2000. Ông cũng từng làm giám đốc bóng đá ở Salzburg và Leipzig.

M.U đạt thoả thuận với HLV Ralf Rangnick

Ông Rangnick từng dẫn dắt nhiều CLB tại Bundesliga

afp

Công việc hiện tại của Rangnick là giám đốc thể thao của CLB Lokomotiv Moscow.

Cuối tuần này (28.11 – giờ VN), M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea và theo đó, HLV tạm quyền Michael Carrick sẽ tiếp tục chỉ đạo, trong khi chờ ông Rangnick được giấy phép lao động ở Anh.

M.U đã sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer hồi cuối tuần trước, sau trận thua đậm 1-4 trước Watford khiến “Quỷ đỏ” rơi xuống vị trí thứ 8 với 17 điểm sau 12 trận ở Ngoại hạng Anh.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi