Friday, September 6, 2024

Bong bóng khép kín không ngăn người Bà Rịa-Vũng Tàu yêu tuyển Việt Nam



Như vậy là thầy trò HLV Park Hang-seo chuẩn bị kết thúc 10 ngày tập huấn tại Bà Rịa-Vũng Tàu. Họ chỉ sinh hoạt và tập luyện tại hai địa điểm, khách sạn sang trọng Pullman và sân bóng có mặt có đẹp nhất Việt Nam, sân vận động Bà Rịa.

Tôi và nhiều cổ động viên bóng đá của tỉnh chẳng có dịp gặp gỡ, giao lưu với các thần tượng thể thao, chẳng được thấy Quang Hải, Công Phượng, thầy Park… bằng xương bằng thịt ngoài đời. Sao mà tiếc nuối!

Bong bóng khép kín không ngăn người Bà Rịa-Vũng Tàu yêu tuyển Việt Nam

Các tuyển thủ Việt Nam sẵn sàng trước trận đánh lớn

VFF

Dù sao vẫn phải làm gì đó để thể hiện tình cảm của người yêu bóng đá tỉnh nhà, trong lần đầu ‘thế hệ vàng thật’ của bóng đá Việt Nam tập huấn ở thành phố biển. Nghĩ và làm, tôi tìm cách kết nối với một thành viên ban huấn luyện. Vốn dĩ tôi đang làm giám sát trận đấu thuộc hệ thống giải bóng đá chuyên nghiệp do VFF và VPF tổ chức nên cũng quen thân với một vài trợ lý ở đội tuyển, chuyện thể hiện mong muốn của người hâm mộ với người đứng đầu đội tuyển là HLV Park diễn ra rất nhanh gọn. Thầy Park là người sống tình cảm mà!

Kết nối với đội tuyển đồng thời xin ý kiến của trường Đại học Bà Rịa-Vũng Tàu, nơi tôi đang công tác. Thật may là mọi chuyện suôn sẻ. Thế là ban giám hiệu nhà trường chuẩn bị lẵng hoa tươi thắm và một món quà mang ý nghĩa tinh thần để chuyển đến các cầu thủ, ban huấn luyện và đặc biệt là thầy Park Hang-seo. Tôi thật sự vui, khi mình được đại diện cho fan bóng đá Bà Rịa-Vũng Tàu, tuyệt đối tôn trọng quy trình bóng bóng khép kín đảm bảo an toàn cho đội tuyển trước dịch bệnh mà vẫn thể hiện được tình cảm chân thành. Lẵng hoa tươi thắm chúc đội tuyển Việt Nam thành công tại AFF Cup 2020.

Được đại diện nhà trường, tôi hạnh phúc khi HLV Park Hang-seo cười rất tươi và nhận bức tranh mang đậm dấu ấn của biển Vũng Tàu. Món quà thể hiện sự trân trọng, quý mến của cán bộ, giảng viên, nhân viên, sinh viên nhà trường dành cho thầy Park cùng đội tuyển, với mong muốn tiếp thêm sức mạnh tinh thần cùng các anh vượt qua các đối thủ. Bức tranh có tên “Thuận buồm xuôi gió”, khắc họa hình ảnh con thuyền với cánh buồm luôn căng rộng để vượt sóng lớn và lướt nhanh giữa đại dương bao la.

Bong bóng khép kín không ngăn người Bà Rịa-Vũng Tàu yêu tuyển Việt Nam

HLV Park Hang-seo cùng bức tranh “Thuận buồm xuôi gió”

NVCC

Chúng ta thật sự vui mừng và tự hào khi đội tuyển Việt Nam đã vươn ra biển lớn châu lục và khẳng định vị thế số 1 ở khu vực Đông Nam Á. Rất mong thầy Park Hang-Seo luôn giữ những kỷ niệm đẹp khi nhớ về Bà Rịa-Vũng Tàu.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi