Saturday, July 27, 2024

Thương ngày nắng về – Tập 8: Bà Nga bị nghi ngờ táy máy đồ đạc nhà con rể



Trong tập 8 của Thương ngày nắng về, thấy từ xa bà Nga đang xách 2 túi đồ lỉnh kỉnh, bà Hiền liền cho rằng bà Nga đang trộm đồ nhà con trai mình.

Vừa xuất hiện bà Hiền (NSND Lan Hương) đã gây cho khán giả không ít cảm giác khó chịu với tính cách “chẳng giống ai”. Bà liên tục cạnh khóe bà Nga (NSƯT Thanh Quý), ăn uống không chịu dọn dẹp khiến Vân Khánh (Lan Phương) tức điên.

Trong tập 8 này, bà Hiền tiếp tục thể hiện sự đáng ghét khi vô tình nhìn thấy bà Nga đang tay xách nách mang 2 túi đồ, chưa kịp tìm hiểu sự việc bà đã vội vàng đưa ra kết luận rằng bà Nga đang trộm đồ nhà Đức (Hồng Đăng) con trai mình.

Thương ngày nắng về - Tập 8: Bà Nga bị nghi ngờ táy máy đồ đạc nhà con rể
 

Thương ngày nắng về - Tập 8: Bà Nga bị nghi ngờ táy máy đồ đạc nhà con rể
 

Cũng trong tập này bà gọi điện cho Vân Khánh nhờ qua nhà giúp bà nấu cơm đón khách. Dù chỉ nói chuẩn bị cho ít người thôi, nhưng bà lên thực đơn nào là lẩu riêu cua bắp bò, sườn nướng, miến trộn… lại còn bắt Khánh mua thêm chai rượu vang để tiếp đãi. Vân Khánh nghe mẹ chồng nói mà toát mồ hôi hột.

Thương ngày nắng về - Tập 8: Bà Nga bị nghi ngờ táy máy đồ đạc nhà con rể
 

Thương ngày nắng về - Tập 8: Bà Nga bị nghi ngờ táy máy đồ đạc nhà con rể
 

 

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi