Monday, September 30, 2024

“Blinding Light” của The Weeknd – Bản hit lớn nhất mọi thời đại trên Billboard



Với việc “Blinding Lights” phá vỡ mọi kỉ lục trên BXH Hot 100, Billboard đã khẳng định đây là ca khúc thành công nhất mọi thời đại.

"Blinding Light" của The Weeknd - Bản hit lớn nhất mọi thời đại trên Billboard

 

Hôm nay (ngày 24/11), Billboard đã chính thức công bố bảng xếp hạng những ca khúc thành công nhất trên Hot 100. Trong đó, Blinding Lights của nam ca sĩ The Weeknd đã được vinh danh là bản hit lớn nhất mọi thời đại.

Mặc dù ra mắt cuối năm 2019 nhưng trong suốt năm 2020, Blinding Light vẫn luôn là một trong những ca khúc nổi bật nhất. Ngay sau khi ra mắt, Blinding Lights “làm mưa làm gió” trên mọi mặt trận, trở thành một trong những bản hit được nghe nhiều nhất trong năm 2020. Ca khúc đã phá vỡ mọi kỉ lục trên BXH Billboard Hot khi trụ vững trong top 5 liên tục 43 tuần, top 10 57 tuần và top 100 90 tuần. Đây là một thành tích không tưởng đối với một ca khúc. Billboard cũng thông báo The Weeknd chính là nghệ sĩ sở hữu ca khúc trụ hạng trên BXH Billboard trong thời gian dài nhất từ trước đến nay.

"Blinding Light" của The Weeknd - Bản hit lớn nhất mọi thời đại trên Billboard
 

"Blinding Light" của The Weeknd - Bản hit lớn nhất mọi thời đại trên Billboard

(Ảnh: Brian Ziff/Billboard)

Blinding Light cùng album After Hours trước đó từng “trắng tay” đề cử tại lễ trao giải Grammy lần thứ 63. Điều này đã khiến không chỉ người hâm mộ mà hàng loạt nghệ sĩ vô cùng phẫn nộ. Thậm chí, huyền thoại Elton John còn khẳng định giọng ca Starboy hoàn toàn xứng đáng được nhận giải Bản thu âm của năm cho bản hit đình đám này.

Chính vì vậy, việc Blinding Lights lật đổ The Twist (1960) của Chubby Checker để trở thành bản hit thành công nhất mọi thời đại trên Billboard có thể coi là một đền đáp xứng đáng trong sự nghiệp âm nhạc của The Weeknd.

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi