Wednesday, September 4, 2024

Người hâm mộ tham dự buổi ra mắt ‘The Witcher’ ở London cùng các diễn viên



Dàn diễn viên của The Witcher đã đến thảm đỏ ở Quảng trường Leicester, London (Anh) vào ngày 1.12 để tham dự buổi công chiếu mùa thứ hai loạt phim giả tưởng hoành tráng cùng người hâm mộ.

Dàn diễn viên của The Witcher đã đến thảm đỏ ở Quảng trường Leicester, London (Anh) vào ngày 1.12 để tham dự buổi công chiếu mùa thứ hai loạt phim giả tưởng hoành tráng cùng người hâm mộ.

Dựa trên loạt tiểu thuyết của tác giả người Ba Lan Andrzej Sapkowski, phần thứ hai của The Witcher (tựa Việt: Thợ săn quái vật) rất được mong đợi sau khi Geralt of Rivia (do nam diễn viên người Anh Henry Cavill thủ vai) đi săn quái vật trong một thế giới giả tưởng được gọi là Lục địa.

Người hâm mộ tham dự buổi ra mắt

Nam diễn viên Henry Cavill đóng chính phim The Witcher

Anya Chalotra đóng vai phù thủy Yennefer cho biết việc nhìn thấy những người hâm mộ tại sự kiện đã làm cho buổi ra mắt phim thành công. Số đông khán giả hâm mộ series phim The Witcher đã xem buổi ra mắt trực tuyến thông qua cuộc gọi điện video phát trên màn hình lớn.

Phần đầu tiên The Witcher thu hút hơn 76 triệu lượt người xem trong tháng đầu tiên phát hành, theo thu nhập năm 2019 của Netflix. Một số diễn viên mới đã tham gia phần hai.

Henry Cavill tiết lộ cảnh quay yêu thích của anh trong phần hai là làm việc với nam diễn viên Đan Mạch Kim Bodnia, người đóng vai Vesemir, một trong những thợ săn quái vật lâu đời nhất và giàu kinh nghiệm nhất được biết đến.

Henry Cavill nói với Reuters: “Tôi và Kim thực sự mang đến điều gì đó không có trong sách, đó là mang lại cảm xúc của những nhân vật này thay vì chỉ là những kẻ giết quái vật nghịch ngợm”.

Người hâm mộ tham dự buổi ra mắt

Henry Cavill (vai Geralt of Rivia) và Anya Chalotra (Yennefer) trong phim The Witcher

Netflix thông báo hồi tháng 9 rằng series The Witcher mùa 3 sẽ tiếp tục với nhà sản xuất chính Lauren Schmidt Hissrich, kịch bản phim gần như đã hoàn tất.

“Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục kể những câu chuyện này. Andrzej Sapkowski đã viết những cuốn sách tuyệt vời như vậy và chúng tôi chỉ muốn có cơ hội đưa chúng đến với người hâm mộ”, Lauren nói.

Còn Henry Cavill thì tuyên bố: “Tôi sẽ xem kịch bản mới và sau đó làm việc với mọi người”.

Phần thứ hai của The Witcher bắt đầu phát trực tuyến trên Netflix toàn cầu vào ngày 17.12.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi