Monday, September 9, 2024

Hà Tĩnh khởi tố 10 đối tượng về tội đánh bạc bằng hình thức lô, đề



Kết quả điều tra ban đầu xác định đây là nhóm đối tượng chuyên đánh bạc bằng hình thức lô, đề có quy mô lớn, số tiền đánh bạc nhiều tỷ đồng.

Hà Tĩnh khởi tố 10 đối tượng về tội đánh bạc bằng hình thức lô, đề

 

Ngày 3/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an huyện Lộc Hà (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 10 đối tượng về tội “đánh bạc”.

Theo Công an huyện Lộc Hà, từ tháng 6, đơn vị phát hiện trên địa bàn nổi lên một nhóm đối tượng chuyên đánh bạc bằng hình thức lô, đề với số tiền lớn. Sau một thời gian theo dõi, nắm tình hình, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, ngày 25/11, Công an huyện Lộc Hà phối hợp với Công an thành phố Hà Tĩnh, Công an huyện Thạch Hà và các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Hà Tĩnh đã đồng loạt thi hành lệnh bắt giữ người, khám xét khẩn cấp nơi ở đối với 10 đối tượng. Tiến hành khám xét, lực lượng chức năng thu giữ 23 điện thoại di động, 2 két sắt, 10 thẻ ATM, hơn 430 triệu đồng tiền mặt và các tài liệu, đồ vật liên quan đến hành vi ghi số lô, số đề.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, đây là đường dây đánh bạc có quy mô lớn, số tiền đánh bạc nhiều tỷ đồng. Các đối tượng có địa chỉ thường trú ở huyện Lộc Hà (5 đối tượng), thành phố Hà Tĩnh (4 đối tượng) và 1 đối tượng quê huyện Thạch Hà. Chỉ tính riêng ngày 25/11, số tiền đánh bạc của các đối tượng trong đường dây này lên đến 500 triệu đồng.

Trong số 10 đối tượng bị bắt giữ, cơ quan Công an tiến hành bắt tạm giam 2 đối tượng là Nguyễn Thị Hà (sinh năm 1973, trú huyện Lộc Hà) và Đặng Sỹ Hải (sinh năm 1979, trú Phường Bắc Hà, Thành phố Hà Tĩnh); ra quyết định cấm đi khỏi nơi cư trú đối với 8 đối tượng còn lại.

Vụ việc hiện đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi