Monday, September 9, 2024

Nhận tiền công 50 triệu đồng để vận chuyển 120.000 viên ma tuý tổng hợp



Đối tượng khai nhận là Sùng A Bia, sinh năm 1995, trú tại bản Hua Thanh, xã Na Ư, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.

Nhận tiền công 50 triệu đồng để vận chuyển 120.000 viên ma tuý tổng hợp

 

Thực hiện kế hoạch cao điểm tấn công trấn áp tội phạm của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP), Phòng phòng chống ma tuý và tội phạm BĐBP Điện Biên chủ trì, phối hợp với đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Tây Trang, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm ma túy – Công an tỉnh Điện Biên vừa đấu tranh triệt phá thành công chuyên án, thu 120.000 viên ma tuý tổng hợp.

Nhận tiền công 50 triệu đồng để vận chuyển 120.000 viên ma tuý tổng hợp

Đối tượng Sùng A Bia tại cơ quan công an.

Lúc 21h ngày 5/12 tại khu vực bản Na Hai, xã Pom Lót, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên, lực lượng đánh án mật phục phát hiện một đối tượng nam giới di chuyển bằng xe máy trên đường Quốc lộ 279 hướng về trung tâm xã Pom Lót có biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra, đối tượng đã tăng ga bỏ chạy nhưng đã bị các lực lượng khống chế.

Tại hiện trường lực lượng chức năng phát hiện trong túi xách tay màu đen đối tượng để trên xe có 20 bánh hình vuông được bọc băng keo màu vàng, bên trong có các gói màu xanh chứa viên nén màu hồng ký hiệu WY là ma tuý tổng hợp số lượng 120.000n viên.

Nhận tiền công 50 triệu đồng để vận chuyển 120.000 viên ma tuý tổng hợp

Một phần số ma túy bị thu giữ.

Đấu tranh khai thác, đối tượng khai nhận là Sùng A Bia, sinh năm 1995, trú tại bản Hua Thanh, xã Na Ư, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên. Trước đó Sùng A Bia được hai đối tượng người Lào chưa rõ danh tính thuê vận chuyển ma tuý tổng hợp đi tiêu thụ tại địa bàn huyện Điện Biên thì sẽ được trả tiền công là 50 triệu đồng. Khi đối tượng Bia đang trên đường đi giao ma tuý thì bị lực lượng chức năng phát hiện bắt giữ.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi