Tuesday, September 10, 2024

Tổng thống Biden sẽ công bố quyết định tẩy chay ngoại giao đối với Olympic Bắc Kinh



CNN dẫn một số nguồn thạo tin ngày 5/12 cho biết, vào cuối tuần này, chính quyền Tổng thống Mỹ Biden dự kiến công bố quyết định tẩy chay ngoại giao đối với Thế vận hội (Olympic) mùa Đông 2022 diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc).

 

Tẩy chay ngoại giao đồng nghĩa với việc các quan chức Mỹ sẽ không dự lễ khai mạc Thế vận hội mùa đông Olympic Bắc Kinh vào tháng 2/2022. Song, quyết định dự kiến không ảnh hưởng đến các vận động viên Mỹ tham gia tranh tài tại sự kiện.

Trước đó vào tháng 10/2021, Tổng thống Biden thông báo chính quyền của ông đang xem xét tẩy chay ngoại giao đối với Thế vận hội mùa Đông tại Bắc Kinh. Động thái này đã nhận được sự ủng hộ của các nhà lập pháp tại lưỡng đảng Mỹ, trong đó có Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi.

Trước đó vào tháng 10/2021, một nhóm nghị sỹ lưỡng đảng Mỹ đã đề xuất đổi dự luật chính sách quốc phòng thường niên, theo đó ngăn cản Bộ Ngoại giao Mỹ sử dụng ngân sách liên bang để “hỗ trợ hoặc tạo điều kiện” cho các nhân viên chính phủ tham dự sự kiện. Chủ tịch Hạ viện Dân chủ Nancy Pelosi cũng kêu gọi tẩy chay ngoại giao đối với Thế vận hội./.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi