Friday, September 6, 2024

Tiền đạo Billy của ĐT Lào xin đổi áo với Công Phượng



Ngôi sao đang chơi bóng tại châu Âu, Billy Ketkeophomphone chủ động xin đổi áo với Công Phượng sau trận ĐT Việt Nam thắng ĐT Lào 2-0.

Tiền đạo Billy của ĐT Lào xin đổi áo với Công Phượng

 

Tối 6/12, ĐT Việt Nam có khởi đầu thuận lợi tại AFF Cup 2020 khi hạ ĐT Lào 2-0, nhờ các bàn thắng của Công Phượng và Văn Đức.

Tiền đạo Billy của ĐT Lào xin đổi áo với Công Phượng

Tiền đạo Billy Ketkeophomphone (áo đỏ) trong trận Việt Nam 2-0 Lào

ĐT Lào dù sở hữu tiền đạo Billy Ketkeophomphone, cũng không thể tạo nên sóng gió nào đáng kể về phía khung thành Nguyên Mạnh. Billy là cái tên gây chú ý trước trận, khi đang chơi cho CLB Dunkerque ở Ligue 2 của Pháp.

Tiền đạo Billy của ĐT Lào xin đổi áo với Công Phượng

Billy Ketkeophomphone xin đổi áo Công Phượng. Ảnh: Trần Phúc Nghĩa

Là cầu thủ nhiều năm chinh chiến ở châu Âu nhưng Billy không hề có thái độ “ngôi sao”. Ngược lại, tiền đạo này tỏ ra khiêm tốn và thậm chí còn chủ động sang phòng thay đồ ĐT Việt Nam để xin đổi áo với Công Phượng, người mở tỉ số ở trận này.

Tiền đạo Billy của ĐT Lào xin đổi áo với Công Phượng

Billy Ketkeophomphone khoe áo của Công Phượng

Tiền đạo của ĐT Việt Nam bất ngờ nhưng rất vui vẻ nhận lời. Ngay sau khi đổi được áo với Công Phượng, Billy không ngần ngại chụp ảnh “khoe” với truyền thông, thể hiện sự ngưỡng mộ đối thủ.

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi