Monday, September 2, 2024

Việt Anh khoe ảnh cưới Lã Thanh Huyền



Hình ảnh Việt Anh đẹp đôi bên Lã Thanh Huyền khiến khán giả càng tò mò hơn về dự án phim tái hợp của cặp đôi mang tên Về chung một nhà.

Việt Anh khoe ảnh cưới Lã Thanh Huyền

 

Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên Việt Anh đã chia sẻ bức ảnh cưới chụp cùng diễn viên Lã Thanh Huyền. Đây là đạo cụ được sử dụng trong bộ phim Về chung một nhà, dự án đánh dấu lần đầu nên duyên vợ chồng trên màn ảnh của cặp nghệ sĩ.

Trong phim, Việt Anh sẽ vào vai ông bố đơn thân tên Việt. Khi cuộc hôn nhân đầu tiên bị đổ vỡ, anh một mình nuôi dạy con gái. Sau này, anh tái hôn với một nữ biên kịch xinh đẹp, tài năng tên Hoàng Cẩm Giang, 33 tuổi do Lã Thanh Huyền thủ vai. Tạo hình lần này của Việt Anh được nhận xét là già dặn và có phần khác lạ với những vai diễn trước đó.

Việt Anh khoe ảnh cưới Lã Thanh Huyền
 

Trước đó, dàn diễn viên của phim như Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga hay Việt Anh đều thường xuyên chia sẻ hình ảnh hậu trường trên mạng xã hội. Gần đây, Việt Anh còn chia sẻ hình ảnh ôm ấp, tình cảm bên Lã Thanh Huyền cùng dòng trạng thái xưng hô vợ – chồng. “Các cụ thường nói: Thuận vợ thuận chồng, tát biển Đông cũng cạn. Còn với nhà tôi thì thuận vợ, thuận chồng trời đang nắng bỗng thành râm. Vừa hay mình rất thích râm và ngại quay trời nắng, định mệnh thế là cùng”, nam diễn viên viết.

Hơn nữa, sau đó Việt Anh và Lã Thanh Huyền còn có màn đối đáp đầy hóm hỉnh, nhận được nhiều lời khen, quan tâm từ dân mạng.

Việt Anh khoe ảnh cưới Lã Thanh Huyền
 

Về chung một nhà là dự án đánh dấu lần tái ngộ của Việt Anh – Lã Thanh Huyền. Cả hai từng có cơ hội trở thành cặp đôi yêu đương trong Tình yêu không hẹn trước Zippo, mù tạt và em. Ngoài đời, Việt Anh cùng Lã Thanh Huyền là bạn bè thân thiết. Do đó, khán giả rất trông đợi vào màn hợp tác lần này của cặp nghệ sĩ. Về chung một nhà dự kiến sẽ được phát sóng vào năm 2022.

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi