Monday, September 9, 2024

Bị can tại ngoại đâm gục người phụ nữ, dẫn theo em nạn nhân bỏ trốn



Trong thời gian được công an cho tại ngoại, bị can Hải vác dao đâm gục 1 người phụ nữ tại chỗ và dẫn theo em gái của nạn nhân rời khỏi hiện trường.

Trong thời gian được công an cho tại ngoại, bị can Hải vác dao đâm gục 1 người phụ nữ tại chỗ và dẫn theo em gái của nạn nhân rời khỏi hiện trường.

Ngày 8.12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với Công an H.Châu Đức và Viện KSND cùng cấp khám nghiệm hiện trường vụ án cố ý gây thương tích khiến 1 người phụ nữ bị đâm gục, xảy ra tại xã Kim Long.

Bị can tại ngoại đâm gục người phụ nữ, dẫn theo em nạn nhân bỏ trốn

Hiện trường vụ án

Tại hiện trường, 1 xe máy bị thiêu rụi hoàn toàn và nhiều vết máu trên mặt đường.

Theo thông tin ban đầu, gia đình của Trần Thanh Hải (33 tuổi, ngụ xã Kim Long) có mâu thuẫn đất đai với gia đình chị M. (hàng xóm với gia đình Hải).

Khuya ngày 7.11, Hải mang dao đến nhà của chị M. thì xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Hải đã dùng dao đâm chị M. gục tại chỗ và đốt xe máy (chưa rõ xe của ai).

Sau đó, Hải dẫn theo em gái của chị M. là Đ.T.K.O.(17 tuổi) rời khỏi hiện trường bằng xe máy.

Theo Công an H.Châu Đức, Hải là bị can trong một vụ cố ý gây thương tích, đang được cho tại ngoại để phục vụ công tác điều tra. Trong thời gian tại ngoại thì Hải gây án, đâm gục người phụ nữ trên. Hiện lực lượng công an đang truy bắt Hải và truy tìm tung tích của O.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi