Friday, September 6, 2024

Bảng xếp hạng AFF Cup 2020: Tuyển Việt Nam thăng hoa



Thắng lợi 3-0 trước tuyển Malaysia hôm nay giúp tuyển Việt Nam vươn lên hạng nhì bảng B, AFF Cup 2020 diễn ra ở Singapore.

Tuyển Việt Nam có trận thắng đẹp mắt và thuyết phục trước đương kim á quân AFF Cup với tỷ số 3-0 với các bàn thắng của Quang Hải, Công Phượng, Hoàng Đức.

Bảng xếp hạng AFF Cup 2020: Tuyển Việt Nam thăng hoa

Tuyển Việt Nam chơi thăng hoa trước Malaysia

VFF

Thắng lợi quan trọng trước những chú “Hổ Mã Lai” giúp tuyển Việt Nam đạt thành tích toàn thắng sau 2 trận nhưng tạm xếp hạng nhì bảng B khi có cùng 6 điểm với tuyển Indonesia nhưng thua hiệu số bàn thắng bại (+5 so với +6).

Tuyển Malaysia cũng có 6 điểm nhưng đã đấu 3 trận và có hiệu số bàn thắng bại +3 nên xếp hạng 3 bảng B. Cục diện bảng B hiện tại, tuyển Việt Nam rộng cửa vào bán kết khi còn gặp 2 đội yếu hơn là Indonesia và Campuchia. Tấm vé còn lại là cuộc quyết đấu giữa Malaysia với Indonesia ở lượt cuối ngày 19.12.

Bảng xếp hạng AFF Cup 2020: Tuyển Việt Nam thăng hoa

Tuyển Việt Nam rộng cửa vào bán kết với ngôi nhất bảng B

VFF

Tuyển Việt Nam có 2 ngày nghỉ trước khi bước vào trận đấu với tuyển Indonesia vào ngày 15.12 tới. Quang Hải, Công Phượng đều được ra nghỉ ở hiệp 2 trận Malaysia nhằm dưỡng sức cho trận đấu với Indonesia.

Xếp hạng bảng B, AFF Cup 2020 ngày 12.12:

Hạng Đội Trận Thắng Hòa Thua Hiệu số Điểm
1 Indonesia 2 2 0 0 +6 6
2 Việt Nam 2 2 0 0 +5 6
3 Malaysia 3 2 0 1 +3 6
4 Campuchia 2 0 0 2 -4 0
5 Lào 3 0 0 3 -10 0

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi