Friday, September 6, 2024

Lương Xuân Trường chỉ ra điểm mạnh nhất của ĐT Malaysia



Trong buổi họp báo trước trận đấu, tiền vệ Lương Xuân Trường đánh giá cao hàng công cùng khả năng ghi bàn ấn tượng của ĐT Malaysia.

Lương Xuân Trường chỉ ra điểm mạnh nhất của ĐT Malaysia

 

“Trận đấu tới sẽ là trận đấu khó khăn đối với ĐT Việt Nam. ĐT Malaysia là đối thủ rất khó chơi, với rất nhiều điểm mạnh, trong đó có 3 tiền đạo kinh nghiệm, kỹ thuật tốt, biết cách gây nguy hiểm cho đối thủ. Họ chơi rất tốt khi thắng cả hai trận đã đấu, ghi 7 bàn. Nhưng chúng tôi đã chuẩn bị kỹ để ngăn chặn họ. Chúng tôi sẽ tập trung phòng ngự thật tốt, đồng thời khi có bóng cũng phải tổ chức tấn công thật nhanh để tạo ra cơ hội và ghi bàn” – Lương Xuân Trường cho biết.

“Tôi không thể tiết lộ ĐT Việt Nam sẽ chơi với chiến thuật nào. Nhưng lối chơi sở trường của đội là phòng ngự – phản công, và đây có thể là cách để chúng tôi đánh bại Malaysia”.

“Chúng tôi đã có kết quả tốt trong các trận đấu với Malaysia gần đây. Hy vọng trận đấu ngày mai kết quả cũng như vậy. Trận này là bài kiểm tra tốt cho chúng tôi trên hành trình bảo vệ chức vô địch.  Nếu muốn đạt mục tiêu, phải đánh bại họ, vượt qua họ”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia tại lượt trận thứ 3 bảng B AFF Cup 2020 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 12/12.

 

 

 

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi