Saturday, May 11, 2024

Bệnh viện Phúc An Khang lại xin chuyển thành chung cư



Bệnh viện Phúc An Khang chuyên về đột quỵ tại TP.Thủ Đức (TP.HCM) trước đây được chuyển từ chung cư sang thì nay lại xin chuyển ngược lại thành chung cư. 

Bệnh viện Phúc An Khang chuyên về đột quỵ tại TP.Thủ Đức (TP.HCM) trước đây được chuyển từ chung cư sang thì nay lại xin chuyển ngược lại thành chung cư. 

Bệnh viện Phúc An Khang lại xin chuyển thành chung cư

Bệnh viện Phúc An Khang đang sửa chữa lại thành căn hộ chung cư

Đơn vị thi công là Công ty Coteccons đang hoạt động (thợ hồ đang làm), xung quanh dự án được rào bằng tôn vàng, chỉ để bảng hiệu tên Coteccons ở phía mặt tiền đường nội bộ phía trong.

Được biết, bệnh viện Phúc An Khang có quy mô 500 giường, với tổng vốn đầu tư 2.500 tỉ đồng. Trong đó, có 2.000 tỉ đồng là vốn xây 5 block chung cư, 300 tỉ đồng là phí chuyển đổi công năng, 200 tỉ đồng là chi phí đầu tư bệnh viện.

Bệnh viện Phúc An Khang vốn là chung cư Thái Bình Plaza do Công ty TNHH Đá xây dựng Bình Dương làm chủ đầu tư. Chung cư được xây dựng trên diện tích 14.000 m2, bao gồm 5 block chung cư. Mỗi block cao 20 tầng gồm 360 căn hộ có diện tích từ 120 – 180 m2.

Dự án được hoàn thành và đi vào hoạt động từ năm 2010 nhưng việc bán hàng không khả quan. Chủ đầu tư đã xin chuyển đổi công năng dự án thành bệnh viện đa khoa. Tuy vậy, quá trình điều chỉnh quy hoạch, chuyển đổi công năng và đầu tư cơ sở hạ tầng để bệnh viện đi vào hoạt động cũng kéo dài khoảng 5 năm mới xong. Ngay sau khi có chủ trương cho chuyển đổi thành bệnh viện, chủ đầu tư đã tiến hành cải tạo sửa chữa, thông vách, thêm thang máy và thang bộ… để phù hợp với chức năng bệnh viện.

Tuy nhiên, khi được chuyển đổi từ chung cư thành bệnh viện thì sau 2 năm hoạt động, bệnh viện này đã đóng cửa. Nguyên nhân được cho là bệnh viện hoạt động không hiệu quả, liên tục phải bù lỗ, không đủ trả nợ vay.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Nghịch thiên kỳ án 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img