Friday, May 3, 2024

Hay ngang ngửa Thái Lan, hàng thủ tuyển Việt Nam vẫn bị ông Park nghiêm khắc trách



Hướng đến trận đấu gặp Indonesia, HLV Park Hang-seo đã thẳng thắn nhìn lại một số sai sót của tuyển Việt Nam trong 2 trận gặp Lào và Malaysia đồng thời yêu cầu các học trò nghiêm khắc rút kinh nghiệm.

Mở đầu phần họp báo trước trận gặp Indonesia, HLV Park Hang-seo nhận xét về hàng công đối thủ: “So với đội Indonesia chúng ta từng thắng hồi tháng 6 thì họ đã thay đổi rất nhiều. Đặc biệt họ chơi rộng và mạnh mẽ hơn.

Sức mạnh cá nhân và sức mạnh thể lực của tuyển Indonesia cũng đã tốt hơn. Sau 2 trận gặp Lào và Campuchia, tuyển Indonesia đã ghi đến 9 bàn. Tôi nghĩ họ đang sở hữu một hàng công mạnh”.

Sau chiến thắng 3-0 trước tuyển Malaysia, tuyển Việt Nam đang có cơ hội lớn để đoạt vé vào vòng bán kết nếu đánh bại Indonesia – đội bóng đang tấn công hiệu quả nhất bảng B đến lúc này.

Hay ngang ngửa Thái Lan, hàng thủ tuyển Việt Nam vẫn bị ông Park nghiêm khắc trách

HLV Park Hang-seo đánh giá cao hàng công của Indonesia

VFF

“Hai trận vừa rồi chúng ta thấy hàng thủ tuyển Việt Nam có mắc một số lỗi. Có thể do sự tập trung của tuyển Việt Nam đi xuống. Những lỗi đó tuy nhỏ nhưng suýt khiến chúng ta để thủng lưới.

May là các đối thủ của tuyển Việt Nam chưa khai thác được. Tôi sẽ nhắc nhở các hậu vệ phải tập trung hơn trong trận gặp Indonesia cũng như các trận sau”, ông Park tiếp lời bằng nhận xét nghiêm khắc.

Trận đấu lúc 19 giờ 30 ngày 15.12 sẽ quyết định rất lớn ngôi đầu bảng B đang được giữ bởi Indonesia nhờ hàng công rất mạnh với 9 bàn thắng, trong khi tuyển Việt Nam của ông Park và Thái Lan đang là 2 đội hiếm hoi chưa để thủng lưới bàn nào tại AFF Cup 2020.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img